Đó là câu chuyện của quá khứ...
Tôi thật sự không hiểu mối quan hệ giữa hai chúng ta là gì?
Có lúc là bạn bè.
Và cũng có lúc còn hơn cả bạn bè...
Còn giờ đây...
" Sakura, giờ chùng ta là một cặp rồi phải không?
Vậy mà tại sao...
Em đã không còn chú ý đến tôi nữa...? "
Chủ nhật – tháng đầu của mùa xuân, trời vẫn se lạnh lòng, ngoài trời tuyết vẫn rơi. Trong ngôi nhà, phản chiếu qua khung cửa sổ vẫn còn đang vướng vất một chút hơi nước còn đọng lại là bóng của một cậu con trai - ồ dĩ nhiên người con trai ấy là Sasuke rồi.
Sasuke chống cằm nhìn quanh cảnh vật phía bên ngoài, hết nhìn bên ngoài rồi lại nhìn về phía bên trong căn nhà, đủ hướng với một tâm trạng vô cùng chán ngắt.
Không biết anh đã như thế này bao nhiêu ngày nay rồi? Hai ngày? Ba ngày? Bốn ngày? Không có lẽ là... 7 ngày? Mà có khi còn nhiều hơn...
Đang nghĩ về điều gì vậy? – Một điều có lẽ đối với tôi là hơi ngốc nghếh.
Đang hướng về ai sao? – Hmm... có lẽ...
Sao lại cảm thấy chán ngắt? Vốn đã là người chán ngắt mà, không phải sao?
Nghĩ đến đây, anh bắt đầu cảm thấy có gì đó... khác khác.. Đúng là như vậy... Người như anh mà lại có ngày ngồi ngắm cảnh, rồi suy nghĩ ề mấy chuyện không đâu như thế này sao?
À, không, khoan đã, không phải là chuyện không đâu... chậc... đâu có... là như vậy còn gì... Ừ thì... chỉ một ít... một ít...là một ít...à không chỉ là hơn một ít... một ít thôi... Đã bảo là một ít rồi mà!!
Hờ...Lại còn dở chứng điên điên khùng khùng tự ngồi nói với chính mình nữa chứ...
Tôi của mọi khi biến mất đâu rồi...
" Tsk... Thật là phiền phức ...! ''
.
Quán Ramen...
- Ê, teme, dạo này sao thế... Không được khỏe à?
Naruto ngoái đầu lại nhìn người bạn thân của mình.
- ...
- Sao thế, nói gì đi chứ? – Cậu cất tiếng hỏi lần thứ hai.
-...
Sasuke không nói gì, mắt thì vẫn nhìn vào tách trà, nhưng hồn thì đang bay tự do đi đâu đó cùng những dòng suy nghĩ theo bản thân anh mà nói là nó quá mức phức tạp và có đôi chút phiền phức?!
Sasuke thở dài mệt mỏi.
Mà... hình như cậu đã khiến cho cả đám ngồi gần đó ... bị va lây sự nặng nề... rồi?!
- Cậu vừa thở dài đấy hả, teme? – Naruto mở lời hỏi lần thứ ba, cậu ta trợn tròn cả hai mắt. Trời, cậu đang thật sự ngán về việc nhìn người đoán tình hình rồi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...