Nếu như chưa từng yêu mến cậu
Nếu như chưa từng gặp cậu.
Thì có lẽ tôi sẽ không biết đến nỗi lạnh lẽo, sợ hãi và đau thương như bị ném vào trong bóng tối cô độc này.
" Làm ơn hãy quay lại đi..."
----------------------------
Sasuke cố gắng tránh né những đòn tấn công của Sakura. Cú đấm hướng thẳng về phía mặt cậu. Anh có thể thấy nó, trong đôi mắt của cô gái trước mắt, phản chiếu một màn ảnh u ám...
- Sakura!!! Cậu đang làm gì vậy? Tại sao lại tấn công Sasuke chứ?
- Chết tiệt không phá được cái quái này!!! – Suigetsu và Juugo ra sức phá kết giới thuật nhưng vô ích. Ai mà ngờ tên này lại có thể thi triển một thuật cao cấp như vậy.
- Vô ích thôi, dù cho có nói như thế nào thì bây giờ Sakura cũng chả thèm để tâm đến đâu! Hơn nữa các cô cậu là khán giả thì phải trật tự để xem buổi diễn chứ?
- Thằng khốn!! Mày đã làm gì Sakura hả?? – Karin rít qua kẽ răng.
- Chỉ là tôi cho tiểu thư ấy thêm một chút hận thù thôi mà... à... không hẳn là tôi cho, mà là lôi kéo biến ý muốn chém giết của phần tối ấy trở thành hiện thực. Tôi muốn xem... cả hai người bọn họ cùng giết lẫn nhau... và rồi để thấy khuôn mặt đau khổ của cả hai... Chỉ mới tưởng tượng ra thôi, cũng đủ để làm tôi thấy phấn khích rồi!!!
- Đồ kinh tởm...!! – Juugo cùng Karin hạ thấp giọng chửi rủa tên ninja có sở thích đáng nguyền rủa ở trước mắt. Còn hắn đứng ở đó cười một cách ma quái.
Sakura như con rối đang bị điều khiển. Cô tấn công Sasuke liên hồi. Những cú đánh ngày một nhanh hơn, mạnh hơn. Rồi sẽ có lúc ngay cả Sharingan cũng sẽ không thể theo kịp được. Anh không thể đánh cô, hay làm cô bị thương được. dĩ nhiên, sao có thể chứ?
Anh không nói gì vì biết dù có như thế nào thì cũng vô ích thôi... Sakura trước mắt không phải là Sakura nhưng nó cũng là một phần của Sakura. Khát khao hủy diệt anh, cô thật sự muốn vậy sao?
Rồi Sasuke ngã xuống, anh bỏ thanh kusanagi đi sang một bên để cô chiếm ưu thế mà vật mình ra?
Juugo nhìn anh và cô, tình hình giờ đang trở lên nguy kịch. Ai mà ngờ Sasuke lại hạ vũ khí như thế chứ?
- Cứ thế này thì đội trưởng sẽ nguy mất! Cậu ấy không thể nào mà ra tay với Sakura được... Tính sao giờ, Karin? Họ sẽ cứ như thế này ... chém giết lẫn nhau sao?
- Không, Sakura chắc chắn sẽ không giết Sasuke đâu, cậu ấy yêu Sasuke mà.
- Nhưng nhìn tình hình hiện tại mà xem... Đội trưởng bây giờ đã hoàn toàn để Sakura chiếm ưu thế rồi kìa! – Suigetsu quay phắt sang chỗ Karin. Khỉ thật!
Sakura rút thanh kunai từ phía sau túi, nhìn Sasuke bằng đôi mắt đục ngầu chứa đầy sự hận thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...