Chương 8 : Chỉ là...
- Hn... có vẻ như không còn cách nào khác... dù sao cũng không để cậu đi mưa về trong thời tiết này được. Vì vậy tối nay, Sakura.. cậu hãy ngủ lại ... ở đây đi.
" Ngủ lại ở đây đi " " Ngủ lại ở đây đi " ...
Những từ ngữ này vang vọng bên trong đầu của Sakura suốt từ nãy đến bây giờ. Cô đổ mồ hôi lạnh.
- N...N...N...Ngủ tại nhà của cậu sao???
- Ừ.
Anh trả lời bình thản.
" Trời ạ... Sasuke - kun sao cậu có thể trả lời bình thản đến như vậy chứ!!???" "
Cô nhìn anh chằm chằm mặt rực đỏ đến bốc khói, anh nhìn cô ái ngại... Nói thật đầy là lần đầu tiên anh đưa ai đó về nhà chơi, đã vậy đây còn là con gái và đây cũng là.... người mà anh rất yêu thương và muốn bảo vệ đến nhường nào.
Bảo cô ngủ lại ở đây sao? Ha... không ngờ một người như cậu có thể nói được những lời này với Sakura.
- Vậy cứ quyết định như vậy đi.
Anh quay lưng và bắt đầu sải bước.
- K...Khoan đã!!! Mình không có nói là đồng ý mà!!!
- Hn?
- Với lại.... Sasuke - kun... Cậu thấy sao khi chỉ có một trai một gái ngủ chung cùng môt nhà chứ?
À phải rồi... một trai một gái ngủ đêm cùng nhau trong một căn nhà... Trời sao bây giờ anh mới để ý chứ!?
- Thì sao? Ở nhà tôi có rất nhiều phòng mà.
- Như vậy cũng không được!! Tớ thấy xấu khổ lắm!!
Sakura phát hoảng.
- Thế cậu định đi về trong thời tiết này sao?
- D... Dĩ... Dĩ nhiên rồi!!
- Vậy cứ việc về đi. - Sasuke đứng khoanh tay lơ đãng nhìn cô.
- Vậy... Chào cậu tớ về nhé?
" Cơn mưa xúi quẩy này... Tất cả là tại mày "
Sakura gượng cười nhìn anh rồi đứng dậy đi dép thẳng tiến về phía cửa...
" Bặp "
Tay của cô bất ngờ bị Sasuke kéo lại. Cậu nắm chạy lấy tay cô.
- S...Sasuke...kun?
- Đúng là phiền phức mà! Bị ngốc hả? Trong thời tiết như thế này mà còn định đầu trần về nhà! Bộ cô muốn tắm mưa lắm sao! Mà nhỡ may đi mưa về cô bị cảm lạnh hay có mệnh hệ gì thì sẽ thế nào hả?
- Nhưng mà... không phải cậu bảo...
- Đúng là ngốc hết chỗ nói mà... Bảo như vậy mà cũng đi về là sao? Nghe tôi nói đ́ây Sakura! Tối nay hãy. ngủ. ở. đây. đi!
Anh nhấn mạnh từng chữ.
- V...Vâng...
Có lẽ đây là lần đầu tiên cô thấy anh hành động như vậy. Nói sao nhỉ? " Sasuke - kun hôm nay cậu ấy... lạ hơn mọi khi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanficTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...