Chương 31 : N.K

3.5K 180 19
                                    


Suốt vài ngày sau, khi đống danh sách cùng đám tài liệu phiền toái của cô đã được xử lý gọn gàng thì cũng là lúc Sasuke rời làng tiếp tục nhiệm vụ.

- Sasuke đi làm nhiệm vụ rồi Sakura! Khoảng tầm vài tiếng trước. - Đó là lời nói của Sai khi gặp cô trên đường. 

Hả!??

  Aa thôi nào...! Chết thật đấy chứ! Cô đang định dùng thời gian rảnh rỗi sau khi hoàn thành đống tài liệu này để đi chơi với " Sasuke - kun " của cô hoặc là cũng có thể là ngồi nói chuyện phiếm với nhau ở đâu đó ( mà hầu hết là cô nói, ừm, là cô nói, cái đó quá rõ ràng rồi mà)... Vậy mà khi xong thì...! - Cô đá viên đá dưới đất rồi bỏ đi, thầm nguyền rủa cái mớ nhiệm vụ chết tiệt, mất cả công cô suy nghĩ xem hôm nay nên nói với anh ấy như thế nào? Chuẩn bị cho hôm nay ra sao. Hay là nên nghĩ điều gì đó vui vui cho anh ấy cảm thấy thú vị... Đại loại như thế!

Hừ, nó khiến cho anh ấy vội đến lúc không thể đợi cô đến nói lời tạm biệt tiễn đưa nữa cơ chứ! Thật là...! 

_ Bệnh viện

Sakura bắt đầu chống hai tay lên, thở dài một cách phiền não, Ino cùng mấy cô y tá khác trong phòng đỏ dồn ánh mắt về phía Sakura một cách kỳ lạ. Ôi ôi, lại gì nữa đây, hiện tại đồng hồ mới chỉ điểm chính xác 6 giờ 30 phút vậy mà có ai đó đã tỏ ra mệt mỏi và lười biếng đến não nề rồi sao? Ít khi thấy cô ấy như vậy mà?! 

- Gì đây, Sakura, quý cô trán vồ? Chưa có vào làm mà đã tả tơi như thế kia sao?  Rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Kể cho con bồ này nghe có được không? 

Cô gái với mái tóc dài màu vàng này quả nhiên là một người ung dung tự vại, chả cần xin phép ai làm gì cho nó mệt, cứ thế mà ngồi lên bàn làm việc của Sakura một cách tự nhiên như thế này thì đương nhiên chỉ có Ino thôi chứ chẳng ai khác vào đây được.

 Sakura quay sang lườm Ino một cái sắc lẹm, tuy đã quen với hai cái từ " trán vồ " cả "nghìn  năm " này của Ino nhưng quả nhiên cô vẫn thấy khó chịu mà. " Hừ " nhẹ một cái cô cất giọng :

- Tả tơi chỗ nào chứ Ino heo? Mắt của heo con đây bị mù rồi sao?

 Ino nhướng mày, Sakura đã nhập cuộc chơi trò " đá đểu " của cô rồi. Hà! Vậy thì cô cũng sẽ chơi tới cùng!

- Ồ? Có con heo con nào đâu ta?? Trán vồ, bị mù rồi sao? 

- Có, có chứ! Nó đang đặt cái mông to mà nó đang muốn khoe lù lù ở mặt bàn của tôi đây này! - Nói đến đây Sakura bắt đầu cười hối hả, không hiểu sao mấy cái cô y tá kia nghe xong cũng cười theo. Ino bắt đầu đỏ mặt ngồi ngay xuống dưới ghế. Sakura hất hàm, tỏ vẻ chiến thắng. 

- Xì!! Mông bà đâu có to cái con bé này!!! - Đánh nhẹ một cái vào tay Sakura, Ino bật  tiếng pha chút giận dữ. Nhìn mặt nhỏ trán vồ này xem rõ ghét! 

- Thôi được rồi lần này tha! Hỏi thật đấy Sakura có chuyện gì mà sáng sớm đã thở phào thế? 

- Không, đâu có!

- Thế thì sao lại có cái mặt mẹt này vậỵ?

Sakura câm toẹt luôn. Quả nhiên là Ino Heo mà không có gì là không qua được mắt của cô gái này.

[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ