Chương 15 : Nụ hôn đấy vị ngọt
- Tuy có nói là đi hội nhưng mà sao chúng ta lại đi đến cửa hàng quần áo vậy, Sakura?
Anh nghiêng mình dựa vào cửa nhìn cô cất tiếng " Không phải cô ấy định mua quần áo ngay lúc này đấy chứ? "
- À thì mình cần mua một bộ kimono để mặc mà...
Cô ngoáy đầu lại ngước nhìn hình dáng của cậu, cười khì khì.
- Tại sao vậy?
- Thì... lễ hội mà... mình thấy ai cũng mặc kimono...
- Vậy thì sao?
- Thì... mình cảm thấy hơi ngại... Nói chung là... có cảm giác lạc loài ấy...
Anh không nói gì, đẩy cửa đi vào rồi đóng nhẹ lại, nghĩ thế nào thì cũng đúng, ngày hội tất cả mọi người đều mặc kimono truyền thống, bỗng nhiên từ đâu xuất hiện hình bóng của những bộ đồ chiến đấu mà các shinobi hay mặc thì quả thật có chút gì đó... ái ngại...
Thở phào, anh nhìn theo bóng dáng màu hồng đang hí hửng vén từng bộ kimono...
- Vậy em muốn chọn bộ kimono nào vậy? - Chị quản lý mỉm cười nhìn cô.
- Ahaha... em cũng không biết chọn cái nào... Vì em cũng ít khi đi mua sắm mà... - Cô gãi đầu cười trừ. Là một shinobi hay một bác sĩ như cô thì không có mấy thời gian cho việc mua sắm. Mà nếu có thì cô sẽ rành thời gian để nghỉ ngơi hơn... lâu lâu mới có ngày nghỉ mà.
Chị quản lý thở dài nhìn cô.
- Là một ninja chắc phải bận rộn lắm phải không? Được rồi để chị giúp một tay! Cứ để đấy cho chị!
Quản lý giơ ngón cái lên, rồi chạy vào trong nhanh chóng. Ay ya... có vẻ chị ấy là một người khá vui tính. Liếc qua sang Sasuke, anh đang nhắm mắt để thư giãn trong lúc đợi cô...
" Đúng là người đẹp nên dù có ở tư thế nào cũng vẫn đẹp... Nice boy! Sasuke - kun đúng là quá tuyệt! " - Cô nàng này đang gào thét trong nội tâm... một cách thầm lặng...
" Rẹt "- Cửa rèm được vén ra, chị quản lý ngó đầu liếc nhìn người Sakura.
- Có chuyện gì vậy ạ?
- À chị xem em hợp với màu nào... Mà có lẽ em dùng bộ này được đấy!
- Dạ...??
Nói xong, quản lý cửa hàng với tay lôi cô vào lập tức một cách bất ngờ.
.
- Wahhh! Quả nhiên là hợp với em thật đấy Sakura - chan!! Ừm ừm!! - Quản lý gật đầu liên tục tỏ vẻ hài lòng. - Thế em thấy thế nào Sakura?
- Nhìn nó đẹp lắm ạ!
Bộ kimono màu hồng phấn làm nền,những cánh hoa anh đào màu trắng để trang trí ở vị trí thích hợp, nối tiếp là dây đai màu trắng kèm một viền hồng đỏ thắt nơ được cài chặt làm tô điểm. Trên hết là Sakura, cô mang một mái tóc màu hồng của hoa anh đào, cùng với đôi mắt lục bảo và khuôn mặt xinh xắn... Chà nói sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...