Một buổi sáng thứ hai đầy những điều mong đợi trước mắt - ngày thứ mười sáu của cuộc hành trình, như thường lệ, cô cùng đội Taka ngày hôm nay lại lên đường tiếp tục nhiệm vụ.
Nếu như bạn hỏi tại sao đã lâu như vậy mà nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành, thì có lẽ đây là câu trả lời thích hợp : - Nhiệm vụ của họ hầu hết đều là đi dò thám, đến những nơi được chỉ thị - tìm thông tin rồi nhờ chim ưng mang về cho Hokage. Đi tìm tội phạm? À, đây rồi. thật là khó khăn để xác định vị trí thích hợp cho tất cả bọn chúng ... và cũng phải nói thật là nó... chẳng dễ chịu chút nào cả! Đi đến chỗ này thì bọn chúng lại ở chỗ kia, mà đi đến chỗ kia thì bọn chúng lại ở chỗ này!
Ôi lạy trời... chân của tất cả đều là chân của con người chứ có phải là chân của thánh thần đi may về gió đâu chứ? Mất thời gian là ở chỗ này.
Nhiệm vụ cấp S - là những nhiệm vụ vô cùng khó khăn, có thể chết bất cứ lúc nào, vì vậy nó không những đòi hỏi người nhiều kinh nghiệm, sự thận trọng, nhanh nhẹn mà còn phải là người có sức mạnh lớn lao.
- Đi đến đây, được rồi!
Câu nói của đội trưởng của nhóm Taka được cất lên làm bầu không khí " u ám " đầy mệt mỏi phát ra từ những người đằng sau tan biến.
- Ôi... cuối cùng cũng được nghỉ! - Suigetsu nằm ườn ra một tảng đá lớn gần đó, nhìn cậu ta kìa...
- Mệt thật đấy... Chân của tui muốn gục luôn rồi đây này... - Karin cũng không kém, đi không ngừng nghỉ từ sáng sớm đến tận trưa ? Giết cô đi thì hơn...
- Juugo này, đến giờ tôi vẫn thắc mắc là tại sao các cậu có thể đi được như thế này ngày qua ngày đấy... - Sakura ngồi bên Karin ở gần đó, đánh ánh nhìn vè phía Juugo, người tỉnh táo thứ hai trong nhóm, sau Sasuke, hỏi.
Juugo nhìn Sakura cười trừ, cậu không nói gì nhiều, chuyện thường tình ở trong nhóm đấy mà...
- Sakura... nhìn vẫn còn căng sức quá ha... chả bù cho tớ...Muốn gục luôn rồi đây này - Karin dựa vào lưng của cô, làu bàu. Suigetsu chẹp miệng một cái, cậu ta đưa ánh nhìn cùng với vẻ mặt mới mẻ về phía Karin - người đang õng a õng ẹo ở bên Sakura cách đó chỉ có vài bước chân lao đao với dòng suy nghĩ " Ngày nào cũng dính lấy Sakura... từ sáng đến tận tối... Làm mình cứ có cái cảm giác tụi này...nó ...thật là... "
Cô gãi đầu - Haha, có lẽ đều là nhờ tớ là ninja chữa trị.
- Ơ... thế à? Vậy thì có thể giúp tớ hồi sức được không? - Karin nhanh chóng bổ vào người Sakura. Suigetsu từ xa nghe thấy, cũng chạy nhanh đến không kém phần, Karin " Tôi nữa!! " - cậu ta hét lớn... vào mặt của Karin, khiến cô nàng khó chịu mà đập cho cậu ta vài phát vào đầu nữa...
Juugo và Sakura ngước nhìn nhau rồi cùng cười " Haha " - đổ về phía hai cái người đang cãi nhau toán loạn đằng kia.
Sakura bắt đầu dùng khả năng chữa trị của mình lên cả ba người : Juugo, Karin và Suigetsu.
- Tuyệt thật! Sức của tôi hồi phục rồi nè!! - Suigetsu hô lên hào hứng.
- Cả tớ cũng vậy nữa tuyệt thật đấy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...