Chương 25.1 : Giận rỗi...

5K 290 29
                                    

Rời khu vực phòng tắm... bây giờ mọi người đều đã tập trung đông đủ ở phòng ăn phía dưới. Và hiện tại, tình hình ở đây đang là... một bầu không khí giận dỗi...

Itadakimasu... - Cả 5 người cùng nhau cất lời chúc trước khi ăn, một số thì hào hứng mà cũng có một số là ... ủ rũ... - Và Sakura là người thuộc thành phần ủ rũ đó.

Bữa ăn diễn ra với sự im lặng đến kinh khủng, nói thẳng thì anh nhìn cô, cô thì lé ánh mắt của anh, Karin nhíu mày về phía Sakura, Suigetsu thì thỉnh thoảng cũng làu bàu vài câu với Juugo về sự im lặng cứ như là tất cả đều chuyển sang giao tiếp bằng mắt vậy! Nó khiến Suigetsu khó chịu vô cùng... Juugo thì chỉ cười trừ nhìn Suigetsu... 

Và rồi... không lâu sau đó... bầu không khí im lặng đã được phá bỏ bởi câu nói lớn của ai đó :

- Sakura! Sakura! Nguy rồi! Nguy rồi! 

Ôi chà, là bà chủ quán trọ đây mà, bà đi ra với khuôn mặt hoảng hốt, còn gọi tên của cô nữa? Rốt cuộc là có chuyện gì đây? Chuyện gì thì không ai biết, nhưng may quá giọng nói oai hùng của bà ấy đã cứu Suigetsu thoát khỏi cái không gian chán ngắt này. 

- Có chuyện gì thế ạ, bà Fuuko? - Sakura chạy ra chỗ bà Fuuko hỏi thăm, bà có vẻ đã  chạy rất gấp gáp.

- Ta...Ta...Ta làm mất chìa khóa phòng của cháu rồi!

- Ế?? Bà nói sao ạ? Chìa khóa phòng của cháu bị mất rồi?? - Sakura hoảng hốt cất tiếng.

- Ừ... Xin lỗi cháu nhé... Tại ta hay lú lẫn quá... Chắc là lúc đi mua đồ ta bỏ bỏ quên luôn ở chỗ đó rồi... Ahaha...

- Ồi... trời... chỉ vậy thôi ạ... làm cháu còn tưởng chuyện gì quan trọng lắm. Mất chìa khóa phòng này thì cháu chỉ cần chuyển sang một phòng khác thôi...

- Ấy ấy, dừng lại ở đó cháu yêu, vấn đề này quan trọng ở chỗ này đấy. Thật ra... ngoài phòng của ta ra chỗ này chỉ có mỗi năm phòng thôi... Vì vậy... cháu tối nay hãy ngủ nhờ ở phòng ai nhé!

- Ơ... dạ? - Sakura đờ đẫn người ra khi nghe thấy câu nói của bà Fuuko.

Than ôi... Giờ cô phải làm sao bây giờ? Ngủ thì ngủ nhưng biết ngủ cùng ai? Ở đây có hai đứa con gái... Lẽ nào cô phải ngủ cùng Karin sao? Đừng điên cô ta có ưa gì cô đâu! Mà hơn nữa... Cô cũng chẳng thích ngủ cùng Karin... Ôi trời ơi!!

- Thế này thì khổ rồi. Bà cô tóc hồng hôm nay phải ngủ ở đâu? - Suigetsu vừa ăn vừa quan sát sự việc mà cất tiếng.

- Ai quan tâm chứ! -   Karin vờ̀ như không quan tâm, nhưng thật ra cô ả đang cười hả hê ở trong lòng... một cách sảng khoải.

- Ờ, hẳn là không quan tâm. - Đôi mắt của Suigetsu hình như đã nhìn thấy Karin " Con mụ này ... rõ ràng là đang vui sướng. "

- Ý ngươi là sao hả, tên chết tiệt nhà ngươi...!!!

- À... em xin lỗi... không có gì đâu. Mời chị ăn tiếp. - Suigetsu không ngu đến nỗi lại đi nói tiếp... Nói tiếp thì để cậu lại bị ăn đòn bởi con nhỏ này chắc.

[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ