Chương 7 : Trong căn nhà có hai con người.
- Sakura này... Về nhà tôi đi.
Anh quay lại nhìn cô, khuôn mặt thoáng đỏ thật may là trời tối nên khá khó để nhìn thấy vẻ mặt đang đỏ của anh hiện giờ.
Tim của Sakura đập nhanh, rất nhanh là đằng khác... Anh vừa bảo gì cơ?? Về nhà của anh sao? " Chuyện này thật là không thể tin nổi mà!! "
Cô quay mặt đi, ngồi xuống một chỗ, bối rối, hoảng loạn - hành động của cô mấy hôm nay rất kì lạ từ khi anh trở về. Nói sao đây?! Có thể nói cô cứ như Hinata vậy - tính xấu hổ.
- Sakura... sao thế?
Anh lại gần rồi chạm vào vai của cô khiến cô nảy người giật mình đứng dậy và lùi lại mấy bước khiến anh cảm thấy hơi... có lỗi.
Cô đưa hai tay lên, xua xua, mặt đổ ửng.
- K...Không có gì đâu Sasuke - kun..!!!
- Nếu cậu bận thì từ chối cũng được.
- À mình hả? Bận sao? Haha mai mình được nghỉ mà!! Nên không sao đâu!!
- Vậy đi thôi.
" Cô ấy đúng là lạ thật..."
Sasuke thở dài nhìn cô.
Cả hai đi tiếp trên con đường dẫn đến khu nhà của tộc Uchiha. Anh đi trước, cô đi theo sau không ngừng theo dõi bước chân của anh.Đường dẫn đến tộc Uchiha khá u ámvà đáng sợ lại không có đèn nên xung quanh đều tối om, đã thế ở đây lại có nhiều cây cối... Bảo sao người nào trong làng cũng cảm thấy ớn lạnh khi đi con đường này và đặc biệt là chả ai dám bén mảng tới khu này... Kể cả cô, mặc dù có khá khẩn hơn một chút, vì khá nhiều lần cô đi vào đây nhưng nói thật cô vẫn hơi sợ...
Nhưng tối hôm nay lại khác, cô cảm thấy rất yên tâm vì có anh đi bên cạnh. " Bước chân cậu ấy dài thật đấy..."
Cô nhìn cúi xuống nhìn từng bước chân của Sasuke.
" À... đúng rồi..!! "
- Mà... Sasuke - kun cậu bảo tớ đến nhà cậu... Bộ có việc gì sao?
- Ừ.
- Việc gì vậy?
Cô chạy lên đi sát bên cạnh với anh.
- Việc gì thì đến sẽ biết.
Anh mỉm cười, rồi để tay lên mái tóc hồng của cô một cách nhẹ nhàng và tiếp tục bước đi.
" Sasuke - kun... vừa chạm vào tốc mình... "
Cô đừng lại, đỏ ửng hai má rồi đưa tay lên chạm vào mái tóc của mình.
- Sakura, nhanh lên.
- V... Vâng đến ngay đây!!
Cô chậm rãi chạy theo anh và mỉm cười thật tươi.
.
- Đến nơi rồi.
" Đã lâu không về nơi này "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...