Chương 23 : Nhầm...

5.4K 312 37
                                    

Nếu tôi có thể quay ngược lại đồng hồ cát mang ký ức đau khổ này thì...

Tôi sẽ không bao giờ nhắm mắt bước đi và bỏ em lại nơi đó...

" Xin lỗi... xin lỗi... Sakura... "

****

" Đã đến lúc để quay lại rồi ... sao? "

****

Mở mắt ra và nắm chặt lấy bàn tay mang hơi ấm đấy...

Lần này... hãy để tôi là người chạy đến bên em nhé?

****

~

- Ồ... Ồ... Xem ai đây? À... thì ra là tiểu thư với mái tóc hồng nhà tôi đây sao? - Suigetsu huýt sáo, nở một nụ cười trông khá lập dị nhòm ngó Sakura.

Dĩ nhiên là ngay sau câu nói này, cậu ta đã bị một cô nàng đeo kính cùng với mái tóc đỏ giơ nắm đấm từ phía sau táng cho một cái " khá " đâu vào đầu.

- Cái gì mà " nhà tôi " bộ cô ta là thành viên trong nhà cậu hay là có họ hàng gì hả?!! - Karin chỉ tay về phía Sakura - hình như cô ả khá khó chịu với sự có mặt của Sakura.

- Ặc... lại còn thêm cái bà cô này nữa...!!! Sao tôi cứ mở miệng ra nói điều gì là cô lại đánh tôi tới tấp vậy hả??

- Đồ răng cá mập nhà ngươi thì có mở miệng ra nói 100 ngàn câu thì cả 100 ngàn câu đấy lúc nào cũng là sai thôi!!! Phải không, Jugo?

Juugo thở dài, lúc nào cậu cũng là người phải nghe hai cái người này cãi nhau.

- Chuyện này không liên quan gì đến tôi hết... 

- Có mà cô thì có ấy!! Đồ Karin kính cận!!

" BỐP "

- Lại còn nói nữa!!!

- Á!!

" Không ngờ Sasuke - kun lại là đội trưởng của nhóm này... " - Nhìn sự việc trước mắt, Sakura giật giật miệng, đổ mồ hôi lạnh.  " Còn ồn ào hơn cả nhóm của Naruto... "

Ngồi xuống một tảng đá gần đó anh cất tiếng :

- Mấy người dẹp hết đi... Ồn ào quá rồi đấy.

Đương nhiên tất cả đã phải dừng lại ngay sau câu nói của anh.

- Thế... Sasuke, tại sao lần này cậu mang Sakura - san đến đây để làm gì? - Juugo - có lẽ đây là người nghiêm túc nhất trong 3 người kia, đưa ra thắc mắc.

- Đúng đó Sasuke - kun, tại sao lại đưa cô ả đi theo vậy?

  Karin - Cô nàng lẳng lơ  này... quả nhiên là người luôn khiến cho Sakura cảm thấy khó chịu nhất. Tại sao lúc nào cũng gọi cô bằng từ " ả " thế?

" Thật là... Shannaro!! "

- Thôi đi Karin, dĩ nhiên tôi đem theo cô ấy là có lý do. Và không phải lý do ấy đã bên trong thư ghi nhiệm vụ rồi sao?

[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ