Parallel 17

17 1 0
                                    

Ayris



Napagdesisyunan kong dumiretso na lang sa kuwarto ko. Ayoko kasing pumunta sa Guest room kung nasaan ang mayabang at mahanging si Travis!



Pumunta ako sa Desktop. Oo nga pala, Hindi gaano kalakihan ang guestroom namin pero kasya dun ang tatlong tao. Malaki kasi yung Bed. Pagbukas mo nang pinto makikita mo agad yung Malaking bintana may Balcony rin kasi yun. Tapos nasa side yung Kama a good for three person. May sariling C.R, Ref, Computer syempre, May Aircon din kaya buhay prinsepe si Travis dun.



Today is Thursday kaya Bukas na agad ang alis ni Mama. Yung Kompanya kasi namin ay si Dad lang ang nag-Hahandle kaya minsanan lang syang pumunta dito sa Pilipinas. Pero kahit kailan hindi ko pa nakikita si Dad. As in Never.



Nag-open ulit ako sa Facebook. Hindi ako sikat sa School sakto lang bilang studyante.



1 Friend Request 

3 Notification

1 Message



Inuna kong buksan yug Message. 



"Hoy! I-Accept mo na ako, Wag kang Choosy!" Message ni Travis sa akin. Stalker talaga yang lalaking yan. Ayaw pang umamin eh! Ang bilis niyang makita yung email ko parang si Christine lang.



"OO na ito na! Gusto mo lang akong I Chat! Stalker na'to! Ayaw mo pang umamin eh :P" Syempre inaasar ko lang yan.



Inaccept ko na sya at maya maya nag pop yung message box ko.



"KAPAL! Hiyang hiya din naman ako sa'yo eh no!" Parang babae talaga mag message! Pikon! Pag sya nang-aasar ganadong ganado tapos pag sya na yung inaasar napipikon! Imba din'tong lalaking toh eh!



"Dapat ka lang mahiya sa akin! Hoy! Nakikitira ka sa Guest Room NAMIN! Oh yan Capslock para damang dama yung kakapalan mo!" Message ko sa kanya.



"Tss. Bilin ko pa'tong Bahay nyo eh!" Kapal muks talaga! 



"Che, Kapal mo! Nasan pera? Nasa Mundo nyo? Ge, Travel kana!" 



"Wushoo! Baka mamaya pag umalis ako dito wala pang 10 minuto Mamiss mo na agad ako :D"



Napatigil naman ako. Kakaiba talaga'to! Walang tatalo.



"Hiyang hiya naman daw yung Balat nang Buwaya sa Kakapalan mo! Hindi matalo eh! Champion!"



"Wag ka nang mahiya sa akin. Alam ko naman may lihim kang pagtingin sa akin eh. Wag kang mag alala secret lang natin yun B)" 



Arghh! Kapal talaga! Sineen ko lang sya. Wala na akong ma message eh.



Scroll down lang ako nang Scroll Down. Wait may One notification ako.



Parallel UniverseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon