Nahirapan talaga si Ashley sa pag-cope'up sa lahat ng na miss niyang lessons.
Matinding review talaga ang ginagawa niya.
Kasalukuyan siyang naglalakad papuntang ladies room ng sa isang sulok ay nakita niya si Audrey na nakipaghalikan sa ibang lalaki.
Agad naman siyang nakita nito at mabilis itong kumalas sa lalaki.
"Ashley?! What are you doing here?" Tarantang tanong nito.
Kalma naman siyang sumagot with matching smile, "nanghuhuli ng mga taksil, I guess!"
"Zip your mouth, will you?!" Singhal nito sa kanya. Ang lalaki namang kalampungan nito ay naglaho nalang bigla.
Coward! Bulong niya.
"Wow! Ikaw pa talaga ang galit. Sabagay! Ikaw ba naman ang mahuli. Ano nga ba uli yung tawag mo sa akin dati?? Umn.. tsk.. ahm.. ah.. oo. Flirt. Flirt pala yun. Sino nga uli yung flirt?!" Tinitigan niya ito. Kung isa lang siyang war freak, kanina niya pa ito kinalmot.
"You! Shut your mouth. I know that your itching to tattletale to Nathan but if you're really his bestfriend, you better not do it."
At nagbanta ka pa talaga!! "And why?!" Tinaasan niya ito ng kilay.
"Your bestfriend is crazily in love with me. If malaman niya to, it will broke his heart and masasaktan siya nang sobra. You don't want that to happen, do you?!"
"Well, sabihin nalang nating mas kilala ko si Nathan. Oo, masasaktan siya! Kasi yung inakala niyang anghel niyang girlfriend ay demonyita pala. But don't worry. Nandito ako para sa kanya. I will help him to move on, and eventually, makakalimutan ka rin niya."
"Damn you!"
"Wench!" Iyon na at binirahan niya ng alis.
Mom, sorry for cursing! It will not happen again!
BINABASA MO ANG
Friendship Never Ends
Roman d'amourThe Ashley and Nathan Story ^_____^ Hope you like it ^__^