'The Start'
A/N
Panibagong update nanaman ito so I hope may magbasa at nagbabasa nito *cross fingers* Here's the update, hope you like it.. :*
***
Brent's POV
*klllllliiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnngggggg*
Rinig kong tunog ng clock sa table. Urgggh. Napasabunot nalang ako sa aking buhok at bumangon. Ang aga pa, 6:50 palang. Ano bayan, bitin tulog ko!
Hangover kills me. And I hate it, sobrang sakit ng ulo ko putcha. Tumayo nalang ako at ginawa ko ang morning routines. At pagkatapos nun ay nagbihis na ko ng school uniform.
-cellphone rings-
Lumapit ako sa kama at kinuha ko ang cellphone ko. Tinignan ko ang I.D caller at nag appear sa screen ng cellphone ko si Aki. Agad ko itong sinagot.
"Napatawag ka?" Pagsusungit ko. tch. Alam ko kung bakit tong tumawag tong kumag na to! Nang dahil lang dun sa deal na yun. Leche
"Easy there bro. Hahahahaha. Alam mo na gagawin mo mamaya ah?" tawa niya sa kabilang linya. sabi na eh ayun talaga yun!
"Psh. Just fucking wait Aki. Your to excited! Fck you man." Napairap nalang ako sa kawalan. This jerk! Psh.
"Woooah. Di ata maganda gising mo ah? Haha. Sige sige"
Urr! Naalala ko pala yung dare na pinapagawa nila sakin. Tch. Kiligin na siya nang panandalian sa isang Brett Edward Madison na magiging boyfriend niya ng 1 month.
"Oo Akihiro kaya shut the fck up." Ibababa ko na sana ang linya ng bigla siyang magsalita.
"Hep. Wait!! Pumasok ka na ng 8 ha?" Kahit nagtaka ay sinabihan ko nalang siya ng Okay at I hung up the call.
Bumaba na ako at kumain ng pagkain na inihanda ni Manang para sa akin. At nang matapos akong kumain ay pumunta na akong school.
***
Pagkadating na pagkadating ko sa school ay nabigla ako ng dahil buo kaming magkakaibigan to think na 8 palang tas kumpleto na kami e 9:00 pa naman ang klase namin. Urrr. What's going on?
"Hey Brett, your spacing!" Panggugulat sakin ni Greg at agad ko naman siya tinignan ng masama
"Gago. Masama timpla niyan ngayon bro, baka meron yan." Natawa naman sila ni Greg at ako, kaming 3 nila Clark at King ay nakatingin lang sakanila. Mga tukmol!
"Ulol. Oh ano? Bat kumpleto agad tayo ang aga-aga pa ah?" Tanong ko
"Eh kasi bro plinagplanuhan talaga namin ni Greg na pumasok nang maaga, damay kayo. Para masabi na namin ni Greg ang talagang pakay namin." Mahabang litanya ni Akihiro. Tch. Masyado tong madaldal. Parang bading
"Straight to the point please." Naka singkit na mata kong sabi. Antagal naman pucha! Daming suspense
"So eto na! Puta,atat."
Ayun nagpaliwanag silang dalawa dun sa napag-usapan naming deal na AKO gagawa at plinagplanuhan nila itong lahat..LAHAT
At biglang nag enlighten ang mood ko dahil dun sa mga kagaguhang gagawin ko dun sa nerd nayun. Let see Ms. Alys Jade Saavedra kung magiging tanga ka in just a few days.
Nagdadatingan na ang mga estudyante dito sa school, at mga ilang minuto lang ay nakita na nila Greg at Aki ang target ko ngayon.
What a beautiful day to start my day...
BINABASA MO ANG
A Dare To Remember (DaraGon Fanfic)
Fanfiction"Sorry for all the pain that I've caused. I know I've been a pain in your ass but if we can start again, I'll promise that I will be a better man if you let me do it so. And I know that you know how much I love you,right?" Ipinagdikit niya ang amin...