Chapter 4:

249 36 1
                                    

Brett's POV

Its 5:30 PM, sabi ni Greg sakin mga 6 daw mag-uumpisa ang party sa bahay nila.

Nagbihis ako ng formal na damit, suit and tie. Yea. Haha! Nagpabango ako na mahal ang brand.

Nagpapagwapo pa ako ng may tumawag sa phone ko. I picked it up and see who will it be, and its Greg.

'Hey bro!' , pagsagot niya sa phone.

'Wazzup dude!', nakatingin sa salamin na sabi ko habang nagsusuklay.

'Bro anong oras ka pupunta? I can see some gals that have big b**bs and sexy here,just go here .' , narinig kong nag grin sa kabilang linya si Greg.

'Gago ka talaga bro! Oo sige na eto na pupunta na,magpapagwapo lang para gwapo parin diba?', nang-aasar kong sabi.

'Pakyu ka Brett,wala kang maloloko. Bye na,nandito na si Ressa eh you know! Alam mo na.' , hayop talaga to si Greg eh, mangrarak nanaman. If you know what I mean. *winks*

'Oo na libuging bata,bye na.' , kahit kailan talaga eh! Walang pinipiling oras yung hayop.

Binaba ko na ang phone at kinuha ang pabango sabay spray nito sa buong parte ng damit! Haha.

Pagkatapos kong maiayos ang sarili ko ay pumunta na ko sa parking lot at hinanap ang pinakamamahal kong Ferarri.

Yeaaa. We're rich. My family is rich,so do I? Yah, I'm richkid too of course.

@Greg's House

Nandito na ako ngayon sa bahay nila Greg at hinanap siya. Ugh, andaming babaeng magaganda at sexy dito. Tama nga si Greg.

Palinga-linga ako sa paligid at kalaunan ay nakita din si Greg.

"Hey Bro!", tawag ni Greg at lumapit sa gawi ko.

"Wazzup!", usual na sabi ko at nag brofist kami.

"Mabuti naman at nandito ka na, Oh by the way, Ressa is not here she's in the room...room of mine. If i gave exact place in my room she's in the bed.", makahulugang ngumiti ito at nakumpirma ko nga na kakatapos lang nito. Hahaha, what a shit.

"Hayop ka talaga Greg! Ilang minuto palang tayo magkausap sa call at ilang minuto palang ako nandito,nakailang rounds na agad kayo ni Ressa?", tatawa-tawa kong sabi kay Greg.

"Ganun talaga pag irresistable ang katawan Brett!", sabay kindat pa nito.

"Ulul Greg! Ang sabihin mo malibog kalang talaga!", pagbibiro ko.

"Kpayn. nga pala, maiwan na muna kita dito Brett may aasikasuhin lang ako na mga bisita.", pagpapaalam ni Greg atsaka umalis na.

Ako nanaman mag-isa. Tss. Para di ako maboring ay pumunta nalang ako sa mini bar counter sa bahay nila Greg at kumuha ng isang boteng Tequila.

Nililibot ko ang aking paningin ng magawi ako sa bandang CR at nakita ang babaeng kakalabas lang at halatang iritado ang mukha nito.

Shit! She's Goddamn Hot, nakasuot siya ng dress na red na pa crop top ang style at kita pusod. Iniscan ko siya ulo hanggang pababa at nakita ko na ang puti niya . And the pair of her eyes, Its like she's willing to hypnotize someone who will look her directly to her eyes .

Put*! Yung pantalon ko feeling ko sumisikip na, pero di pala feeling kasi sumisikip na talaga siya! Woah. Parang na lust at first sight ako kay ate! Di na ko nag aksaya ng oras at lumapit na ako sa kanya.

***
10/03/15-10:00pm

Hiiii~ sorry sa matagal na di pag update, sa mga readers (kung meron man) na naghihintay,SORRY. Lovelotss :*

Itutuloy...

A Dare To Remember (DaraGon Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon