Brett's POV
Uhhh... ayun na eh! Chixx na naging bato pa. Nakakabadtrip!
Kanina nastarstruck ako sakanya dahil to be honest ang ganda niya at dalagang filipina kung kumilos.Alam niyo yung feeling na hindi lang ako na lust at first sight sa kanya kundi na crush at first sight din ako. Tas yung magandang mukha niya na iretado dahil sa damit na suot niya, I found it somehow cute? Owell, sana magkita pa ulit kami next time.
Mag papast 10 na nang mapagpasyahan naming maginuman magkakaibigan.
"Brett!", tawag sakin ni Greg at binigyan ako ng Margarita. Agad ko naman itong ininom at binigay na sakanya ang wine glass.
"Hey guys! Laro tayo." Naeexcite na sabi ni Aki. Tch. Pag eto talaga nagrequest hindi namin mahindian eh, eto namang si Greg oo agad.
"Mukhang masaya to Aki ah? Tsk tsk. Ano bang laro yan?" Nagmistulang star ang mga mata ni Greg dahil sa sobrang excite.
"Truth or Dare" ani Aki
"Ahaa! Masaya nga. Haha. Tara game! Clark,King,Brett sali kayo?" Tanong niya
"Alangan kayo lang maglarong dalawa, eh nagmukha naman kayong gago nun?" Singkit matang pahayag ni Clark. Oo nga naman! May point, ang tanga naman kasi nito ni Greg magtatanong tanong pa.
"Oh tara game! Eto muna, magpapaikot ako ng bote at kung kanino yun huminto siya na yung taya. Haha" sus easy lang pala tong laro! Walang kathrill thrill! Hahahaha. Eh kayang kaya ko to eh -__-
Bumuo muna kaming circle na lima. At eto ang pagkakasunod sunod namin
King-Clark-Brett-Aki-Greg
Pinaikot na ni Greg yung bote at kay Clark ito natapat . Hahaha
"Hoy taena pre! Ako agad?! Kinginers ka, madaya! Ulitin mo yan." Pagmamaktol ni Clark. Aish. Masyadong bata. >___<
"Ulul ka pre! Ako pa madaya? Yung bote kamo!" Tatawa tawang sabi ni Greg . Hahaha kahit kailan talaga eh mga kups.
"Oo na kingina mo. Hahaha. Ano na?" Tanong ni Clark. Nagtanong naman si Greg kung Truth or dare ba at ang pinili ni Clark ay dare.
"O eto na... i body shot mo yung isang babaeng mestizahin dun malapit sa pool." Aki. Oyeees. Parang ansaya nito ah? Haha! *evil smirk*
At eto namang si Clark parang easy lang sakanya yung dare. Binigyan naman siya nila Aki ng lemon, asin at alak na pang body shot. Nakalimutan ko kung ano tawag dun.
Pinapanood namin si Clark dito mula sa malapit at ang loko easy lang talaga. Pano ba naman pag lapit niya dun pinahawak niya agad sa babae yung mga kailangan at nagtanong kung pwede daw ba siyang makabody shot. At si ateng mestizahin aba abot langit ang ngiti at di tumutol! Girls Nowadays... tsk *smirk*
At ayun nga tapos na yung dare ni Clark. At ang gago, dinala pa dito yung babae at girfriend niya na daw! Masyadong mabilis tong mokong na to, tch.
"Wooah pre, masyado kang mabilis ah?" Pag ngisi ni Greg kay Clark
"Ganun talaga pre pag gwapo." Sabay kindat kay Greg . Yung babae naman natatawa lang
"Ewwwts pre! Kilabutan ka nga!" Nangangasim na mukha ni Greg . Hahahaha. Mga bakla!
"Wag na maraming tahol ipaikot niyo na yan!" Sigaw ni Aki. Haha. Di makapaghintay ang gago!
"Eto na nga eh, atat!" Sabi ni Greg at walang anu-ano inikot niya ito at sakin tumapat yung bote.
"WOOOOOOOOOOAAAAAAAHHH!" sigawan nila. Mga tarantado! Hahaha. Masyadong silang excited ah? Mga atat din. Tinanong ako nila Aki at Greg kung Truth or Dare ba at ang pinili ko ay dare na rin.
"Eto na mga pre!" Kumikislap matang sabi ni Aki. " Kilala mo ba yung nerd na Class 3-C?" Tanong sakin ni Aki
"Osyempre naman. Ayun yung nakaaway ni Kylie nun sa canteen diba?" Oo yun yung nakaaway ni Kylie kasi diba sinigaw pa niya yung buong pangalan nun? Kaya kilala ko.
"Oo pre. Make her fall inlove with you in just 1 month then left her hanging." kindat pa sakin ni Aki. Sus andali lang nun! Easy lang. Lahat ng babae sa school nahumaling sakin at syempre siya pang panget na nerd na manang manamit,hindi? Tch. Impossible.
"Pre wala bang mahirap hirap na dare diyan? Napaka dali . Haha. Paiibigin ko lang within 1 month tas iiwan ko din? Madali lang yan." Naka smirk kong sabi. At hindi ko alam pero napatingin ako kay King at yung mukha niya parang naiinis na ewan? Ganun yung mukha niya! What's wrong with him? Tsk. Nevermind
"So deal? Bukas sisimulan mo na ang dare namin. Ligawan mo then paibigin mo at iwan mo! Nyahaha" magagong tawa ni Aki
"DEAL" seryoso kong sabi
Natapos na sakin at si Greg,Aki,King nalang ang hindi pa. So lahat kami pinili namin dare maliban kay King. Ang kay Greg at Aki, ikama nila yung dalawang espasol na alagad ni Kylie. Nandiri pa sila nung una dahil halatang di na daw mga birhen ang mga iyon. Kay King naman ubusin niya yung isang bote na pinakamatapang na alak sa mini bar nila Greg. Ayun inubos niya mga 20 seconds... nang WALANG TIGIL! antinde rin ng isang yun.
Mga 12 na namin napagpasyahang umuwi dahil bukas may pasok pa. So ayun umuwi na ko at naligo muna bago matulog.
Girl with a nerdy glasses.. Ready yourself. I will mess your life.
At ayun nakatulog na ako..
***
12/24/15-5:15pmA/N
My third update for this day. Lovelots :*
LIKE || COMMENT || AND BE A FAN!!
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
A Dare To Remember (DaraGon Fanfic)
Fanfiction"Sorry for all the pain that I've caused. I know I've been a pain in your ass but if we can start again, I'll promise that I will be a better man if you let me do it so. And I know that you know how much I love you,right?" Ipinagdikit niya ang amin...