[YY Là Chỗ Nào Cũng Có]
Hoắc Cải dù đang vùi đầu, nhìn không ra thần sắc. Nhưng ánh mắt thèm nhỏ dãi kia vẫn đang lưu luyến không thôi trên đống thức ăn. Nếu thức ăn kia có tri giác, có khi đã mắc cỡ lệ tuôn vì ánh mắt cực kỳ nóng bỏng của y rồi.
Trong lúc Hoắc Cải đang thắm thiết ngóng trông, Vạn Tư Tề rốt cuộc mở miệng: "Người một nhà không cần khách khí, mọi người cứ tự nhiên đi."
Trong chớp mắt, chiến sĩ Hoắc Cải xuất thủ với thế sét đánh không kịp bưng tai, kẹp lấy thức ăn có hình bông hoa ở giữa bàn nhét vô miệng. Mà lúc này đũa của ba người còn lại chỉ mới chạm vào mép đĩa.
Một đòn này đạt trọn tiêu chí nhanh chuẩn độc của nghệ thuật cướp đồ ăn, có thể nói là như chớp xẹt qua, không một chút chần chừ đắn đo.
Phải biết rằng, Hoắc Cải trong giai đoạn chuẩn bị chiến tranh "lâu dài" trước đó đã đưa ra một quyết định gian nan. Y phải hiến xử nữ đũa cho nụ hoa nhỏ ở giữa bàn.
Phải tin tưởng, Hoắc Cải để đưa ra quyết định gian nan này đã phải trải qua một quá trình suy đi nghĩ lại, bình thường, đặt ở giữa thường là món chính. Hoa bao này được đặt ở nơi phong thủy bảo địa như thế nhất định là vì thứ này tuyệt nhất. Mà quan trọng hơn là, xíu mại này chỉ có sáu! Hiếm hoi biết bao, giờ không cướp còn chờ tới khi nào.
Cắn miếng đầu tiên của chiến lợi phẩm, Hoắc Cải chìm đắm sâu trong sự hoa lệ của mỹ thực này. Thật là quá quá quá con mẹ nó ngon miệng!
Vì vậy đồng chí Hoắc Cải đã chuẩn bị chu đáo, trong tình huống vô sỉ miệng còn chưa nuốt hết, lại duỗi đũa thứ hai ra, nhanh chóng gắp lấy một hoa bao, thả trong chén.
Đúng lúc này, chiếc đũa vạn ác của Vạn Thử Ly cũng gắp mất một hoa bao thân yêu. Hoắc Cải thấy cảnh này, nhất thời lòng đau như cắt —— gia xuyên về cổ đại dễ lắm sao? Gia xuyên về cổ đại được ăn bữa cơm đàng hoàng dễ lắm sao? Gia xuyên về cổ đại được ăn bữa cơm đàng hoàng lại có thức ăn ngon dễ lắm sao? Ngươi, ngươi cư nhiên nhẫn tâm đi tranh với ta!
Hoắc Cải chỉ hận không thể đũa gắp một cái, bát để một cái, môi mắc một cái, miệng nhét một cái, cổ nghẹn một cái. Vì vậy Hoắc Cải không chút do dự đem hoa bao trong bát nhét vào trong miệng vốn còn chưa nhai xong, vươn đũa tiến quân về phía xíu mại lần nữa.
Đúng lúc này, giọng nói của Vạn Tư Tề thong thả vang lên: "Bát trân liên hoa bao này là món đắc ý nhất của đầu bếp mới phủ ta, trong da trứng bọc tôm bóc vỏ, gạch cua, cá muối, chân giò hun khói, lưỡi vịt, cá lư, măng tươi, nấm hương. Coi như là tập hợp đủ mùi vị, đúng không, tam đệ?"
Vì vậy đồng chí Hoắc Cải đang tranh ăn hăng say liền bị người vây xem, hơn nữa y không chỉ bị vây xem, mà còn phải phát biểu cảm tưởng với quần chúng vây xem nữa.
Chiếc đũa mang theo bát trân liên hoa bao mới cướp thành công chuẩn bị thắng lợi hồi kinh của đồng chí Hoắc Cải đơ giữa không trung... Cướp đồ ăn thôi mà, có cần phải hưng sư động chúng như thế không!
Hoắc Cải rất muốn cào tường, càng muốn cào người hơn, tiểu tử Vạn Tư Tề này cố ý, tuyệt đối là cố ý! Hu hu hu, họ Vạn không có tên nào tốt hết, bộ dạng đẹp trai cũng không thay đổi được hiện thực là quỷ súc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)
HumorNê Đản Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hài,1vs1, ngược công,xuyên không Dịch: PhongBụi Tình trạng bản gốc + dịch : 111 + 5PN (hoàn) Dạo này viết văn không hiếm, cái hiếm là viết ngược văn không ngờ lại khiến cho nhân vật chính dưới ngòi bút của mình trở th...