Chương 47

5.2K 407 206
                                    

[Không ngờ lại rút lui]

Ngực chấn động mạnh, dòng chảy ấm áp từng chút một tràn ra, nhấn chìm toàn bộ linh hồn của Hoắc Cải, y cảm thấy tâm tư ngưng kết trong chú ấn đang cuồn cuộn như thủy triều, thì ra lượng lớn oán hận đó đã biến mất hơn phân nửa. Hoắc Cải cảm thấy nước mắt không chịu khống chế cứ điên cuồng trào ra, y cách một màn nước nhìn nam nhân diễm lệ đến ngạo mạn trước mắt, thẫn thờ thở dài.

Vạn Nhận Luân chịu đựng nỗi đau ngày một kinh khủng hơn, ngoan ngoãn làm vật thí nghiệm của Đông Phương Vị Minh. Toàn thân thương tích, đến cuối cùng vẫn không đổi lấy được chút thương tiếc nào của Đông Phương Vị Minh. Điều y tâm tâm niệm niệm muốn có chẳng qua chỉ là chút không đành lòng từ Đông Phương Vị Minh.

Hoắc Cải chớp chớp mắt, nước mắt lạnh băng kéo một vệt nước lấp lánh trên gò má, như thể vạch ra ranh giới. Thoát khỏi sự thao túng của những cảm xúc còn sót lại trên chú ấn, Hoắc Cải trong lòng khinh bỉ Vạn Nhận Luân một tràng: thân thể ngay cả bản thân mình cũng không biết trân trọng, thì sao có thể hy vọng người khác sẽ trân trọng được chứ, nói ngươi chết chẳng có chút ý nghĩa nào ngươi còn không thừa nhận.

"Sao lại càng khóc dữ hơn vậy?" Đông Phương Vị Minh phòng ngừa chu đáo, trước tiên nhìn lại tư thế hiện tại, tốt, không đè lên vết thương. Đông Phương Vị Minh ngẩng đầu, ngắm nhìn Hoắc Cải đang giàn giụa nước mắt, trong lòng nhịn không được kỳ vọng—— Đây là cảm động trước thâm tình của gia, phải không, phải không?

Hoắc Cải thả lỏng bàn tay nắm chủy thủ, bình tĩnh suy sét xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, vì sao mà chớp mắt một cái Đông Phương Vị Minh từ cầm thú biến thành tình thánh rồi.

'Lần thứ nhất giải chú, là bởi vì mình diễn màn sắc dụ bị trói buộc. Lần thứ hai giải chú, là vì bản thân mang thương thế ra trận, ôm lấy Đông Phương Vị Minh giả vờ yếu đuối. Lần thứ ba giải chú, là vì đã khiêu khích được liên tưởng về ** của Đông Phương Vị Minh, đồng thời còn ra vẻ ngoan ngoãn bày tỏ cảm ơn. Đây là lần thứ tư, là vì sợ hãi, nước mắt và còn có việc mặc cho người trừng phạt? Bốn lần này đều có xúc phát điểm là... địa vị khống chế của Đông Phương Vị Minh và tư thái phục tùng của mình.

Tay Hoắc Cải từng chút một trượt về bên cạnh đùi, ngón tay trỏ khẽ động đậy.

'Đông Phương Vị Minh đúng là không phụ đạo đức nghề nghiệp quỷ súc của hắn, tình yêu cho đi vĩnh viễn là sự bố thí của kẻ trên cao đối với kẻ dưới chân. Nói cách khác, Đông Phương Vị Minh vô cùng cảnh giác, chỉ khi chiếm hữu ưu thế tuyệt đối mới tiết lộ chân tình. Nhưng bên cạnh hắn chắc hẳn có vô số thụ phù hợp điều kiện này hơn mình nhiều chứ nhỉ? Cho nên nói, nhất định còn có cái gì đó khác, đóng vai trò quan trọng trong đây.

Hoắc Cải hạ thấp mi mắt, hơi khẽ nghiêng đầu, bộ dạng không được tự nhiên, co co rụt rụt, che đi tất cả suy nghĩ trùng trùng trong đáy mắt.

'Mức độ tiêu tán chú ấn của lần này vượt qua tổng tất cả những lần trước, mà trước đó, bản thân mình chỉ làm có duy nhất một chuyện... là vạch trần. Vạch trần âm mưu của Đông Phương Vị Minh, cũng đồng thời vạch trần tính toán của mình. Cho nên mới nói, sát chiêu hạ gục tên Boss Đông Phương Vị Minh này tên là: sự khuất phục của kẻ mạnh, sự ngu muội của kẻ thông minh, sự y thuận của kẻ phản đồ?'

Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ