[Đường lối là cường cường chi luyến]
Gió đêm thổi ào ào trên đỉnh núi, trời cao nhuộm sắc đêm đen đặc, cỏ dại trải khắp con đường đi về phía chủ trạch. Vũ Vô Chính đứng cuối con đường, nhìn ánh đèn bên đầu kia làm mờ đi sắc đêm, ánh sáng mơ hồ vẽ ra bóng người bên trong phòng, tay chống cằm, cúi đầu đọc sách, khuôn mặt nghiêng dịu dàng, thân hình mảnh mai, dáng người duyên dáng.
Khóe miệng Vũ Vô Chính bất chợt lộ ra ý cười rất nhẹ, thấp giọng trách: "Đến giờ này còn chưa ngủ, đúng là... lãng phí dầu."
Hoắc Cải giơ tay lên, khều khều tâm đèn, ánh lửa vừa tối đi lại sáng trở lại. Hoắc Cải ngáp một cái: Buồn ngủ quá... tên khốn này bị rượu chuốc chết chìm rồi hay sao, còn chưa trở lại! Có điều hứng gió đêm một lúc cũng tốt, bệnh lâu một chút, thì thời gian bên nhau cũng dài hơn phải không nào?
Đại khái nửa tháng sau chính là thời gian triều đình động thủ với sơn trại, bản thân nhất định phải tranh thủ tín nhiệm cơ bản của boss Vũ trước lúc đó, nếu không đến lúc đó boss Vũ một khi cuồng hóa biến thân quỷ súc, tiểu cúc hoa lần đầu trải sự đời của mình sẽ không chịu nổi khảo nghiệm luân phiên tập thể, nhất định sẽ máu chảy giàn giụa.
"Đáng tiếc con đường của Vạn Nhận Luân mình không thể đi được, nếu không chỉ cần lợi dụng tình tiết đã biết để tránh điểm xúc phát là được rồi. Tại sao gia khoác tấm da nhược thụ lại phải thực hiện tình tiết của cường thụ chứ!" Hoắc Cải bi phẫn cào bàn.
Con đường tiêu chuẩn của cường công nhược thụ là gì? Bắt đầu từ lúc hai người gặp nhau, anh hùng cứu mỹ nhân hoặc mỹ nhân cứu anh hùng. Sau đó tình cảm thăng hoa, ngươi bảo vệ ta ta chăm sóc ngươi. Phần cao trào thì cho một tình huống hiểu lầm cẩu huyết, tiểu công sau lưng thì thổ huyết trước mặt thì thị huyết, tiểu thụ thì sau lưng rơi lệ trước mặt đổ máu. Cuối cùng kết thúc, HE thì là hiểu lầm cuối cùng cũng được làm rõ, người vẫn chưa bị giày vò đến chết. BE thì là người thì bị giày vò chết rồi, hiểu lầm vẫn chưa được làm tỏ.
Con đường tiêu chuẩn của cường công cường thụ là gì? Từ lúc hai người gặp nhau, ngươi hãm hại ta hoặc ta tính kế ngươi. Sau đó chiến đấu thăng cấp, ngươi không hạ gục được ta ta cũng không hạ gục được ngươi. Phần cao trào chính là sau khi tranh đấu kết thúc hai bên đều ngưỡng mộ nhau, hai tên tai họa cùng đi đánh người khác. Cuối cùng kết thúc, HE thì là đánh nhau kết thúc, phu phu đôi bên về nhà. BE thì là đánh nhau xong, lôi vong phu về nhà.
Sau khi chỉnh lý một lượt, Hoắc Cải bi kịch phát hiện bản thân và Vũ Vô Chính đã đi qua hai giai đoạn đầu của con đường tiêu chuẩn cường công cường thụ, muốn chơi ra một kết cục viên mãn, tiếp theo tất nhiên chỉ có thể thể hiện hết mị lực cường thụ của bản thân, khiến cho Vũ Vô Chính ngưỡng mộ.
"Điều đáng chết chính là tên hỗn đản Vũ Vô Chính này lại là một tên cuồng nhược thụ oa oa oa!" Hoắc Cải vừa nghĩ đến đó lại lần nữa đấm ngực giậm chân hận không thể quay trở lại ban đầu.
Hoắc Cải thở dài một tiếng, hy vọng kế sách bản thân đã định có hiệu quả. Cường thụ yếu đuối cần chỗ dựa ấy à... Gia đúng là lãnh tụ công binh của toàn giới đam mỹ mà, đào hố, lấp sét, lúc này đã thông thạo đến ngay cả cửu thiên thần lôi cũng dám chôn xuống hố luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)
HumorNê Đản Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hài,1vs1, ngược công,xuyên không Dịch: PhongBụi Tình trạng bản gốc + dịch : 111 + 5PN (hoàn) Dạo này viết văn không hiếm, cái hiếm là viết ngược văn không ngờ lại khiến cho nhân vật chính dưới ngòi bút của mình trở th...