[ Trần Bách Chu dũng cảm đứng ra.]
o@o
Thường Cốc Phong bị bản thân hủy mất khuôn mặt, bản thân bị Đông Phương Vị Minh hủy mất danh dự, Trần Bách Chu rốt cuộc sẽ chọn ai, thực không thể khẳng định được...
o@o
Hỏi: Đang lúc đánh quái, không cẩn thân dẫn ra boss thứ 2, hơn nữa bên cạnh còn có một đồng bọn tàng hình không đáng tin cậy, player loại hình Ma công thân kiều thể nhược phải làm gì mới có thể đồng thời ổn định boss kiêu ngạo thứ 2, phòng ngừa đồng bọn lao bừa cản trở, công lược thành công boss chủ tuyến.
Hoắc Cải thân là một học sinh khốn khổ duy nhất gặp phải đề thi biến thái này, nghiêm túc bày tỏ: Đừng hỏi đông hỏi tây với gia, muốn hỏi gì thì đi tìm chị Baidu anh Google ấy! Nhớ gửi đáp án cho gia nữa.
Được, sự thật chính là, Hoắc Cải đối diện với tình huống boss xuất hiện lung tung hiện tại cũng chỉ có thể đưa cái mặt thản định ra, kêu gào một cách rất không thản định trong lòng: Phải làm sao đây, gia cũng không có cách a, oa oa oa~
Người trong lòng lập tức biến thành đá, Đông Phương Vị Minh hứng thú đánh giá Trần Bách Chu một chút, sau đó càng ôm chặt Hoắc Cải hơn, bàn tay đặt trên mặt Hoắc Cải ái muội trượt xuống cằm, nâng gò má lên, cúi đầu xuống, cười hi hi nhìn chăm chăm tiểu hồ ly đang trợn đôi mắt hoa đào tròn xoe: "Tiểu Luân, vị này là ai thế, sao đệ chưa từng nhắc đến với ta?"
Cơn tức giận xông thẳng lên mặt, khuôn mặt trắng bệch của Hoắc Cải lập tức đỏ như hồng đào: Hai chúng ta không quen không biết, giọng điệu gian phu này của Tiểu Minh ngươi là muốn hãm hại gia sao?! Nếu như để Trần Bách Chu biết gia có quan hệ không tầm thường với tú ông tướng công quán ngươi, gia còn giả cao quý lãnh diễm cái éo, đánh boss cái éo nào được! Trực tiếp out luôn đó!
Hoắc Cải chau mày, đưa tay đẩy Đông Phương Vị Minh ra, ôm quyền lạnh giọng nói: "Đa tạ Đông Phương công tử vừa rồi trong lúc bỉ nhân đứng không vững đã ra tay giúp đỡ. Nếu như Đông Phương công tử đã nhận lời nhờ vả của huynh trưởng, dẫn tại hạ đến tửu lâu, bỉ nhân không dám làm phiền Đông Phương công tử thêm nữa."
Đông Phương Vị Minh hơi cúi đầu, cười mà như không nhìn Hoắc Cải nói dối, hứng thú trong mắt càng đậm.
Khóe mắt Hoắc Cải quét đến Vạn Tư Tề vẫn còn ngồi tại chỗ, dáng vẻ ngồi yên như đang câu cá, cảm thấy cực kỳ mất kiên nhẫn, long sáo quân à, chẳng lẽ ngươi ngoài phá rối ra thì không thể phát huy chút giá trị nào sao?! Đối thủ như thần và đồng bọn như heo đều tồn tại trong ván này, gia đánh không phải là boss nữa mà là cô đơn. (Long sáo: nhân vật phụ, tiểu tốt, quân: hậu tố trang trọng dùng cho người, như –kun trong tiếng Nhật)
Hoắc Cải tiến đến bàn của Trần Bách Chu hai bước, khom người nói: "Trần đại nhân, đã lâu không gặp. Không ngờ hôm nay đi dự tiệc cùng gia huynh lại tình cờ gặp gỡ tại đây, cũng coi như có duyên rồi."
Long sáo phá rối Vạn Tư Tề lần này cuối cùng cũng có chút phối hợp, hắn chậm rãi đứng dậy, ở tại chỗ ôm quyền thi lễ, nói: "Tại hạ Vạn Tư Tề tham kiến Trần đại nhân, lúc trước xá đệ đã phiền ngài chăm sóc rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)
HumorNê Đản Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hài,1vs1, ngược công,xuyên không Dịch: PhongBụi Tình trạng bản gốc + dịch : 111 + 5PN (hoàn) Dạo này viết văn không hiếm, cái hiếm là viết ngược văn không ngờ lại khiến cho nhân vật chính dưới ngòi bút của mình trở th...