[Đại hiệp không phải đồ ngốc]
"Làm phiền rồi." Vũ Vô Chính cuối cùng cũng thấp giọng nói một câu cảm ơn.
Hoắc Cải đột nhiên cảm thấy cúc hoa trước ngực khẽ dao động, động tác chợt khựng lại, rồi lại tiếp tục sửa soạn lại những đồ vừa mua.
Tiểu Vũ, ngươi quả nhiên là một đứa trẻ ngoan biết tri ân báo ơn, nhưng có thể phiền ngươi cảm động mạnh hơn một chút được không, chỉ có một ít chút như vậy là muốn gia tiêu tốn cả trăm năm sao?
Hoắc Cải sửa soạn xong, đột ngột đứng dậy, nhưng lại loạng choang, gần như sắp ngã. Hai ngày không ngủ lại thêm thân có bệnh nhẹ, Hoắc Cải đầu óc sắp bị giày vò thành nồi cháo nát nóng hầm hập rồi, sao có thể chịu được động tác đột ngột như vậy.
Hoắc Cải miễn cưỡng đứng vững, ngồi xuống bên cạnh Vũ Vô Chính, đưa túi nước đến nói: "Đến lúc uống nước rồi."
Vũ Vô Chính nhìn chăm chăm vào đôi mắt có chút vẩn đục của Hoắc Cải: "Ngươi vẫn luôn không ngủ? Tại sao?"
"Ngươi sao biết ta không ngủ? Chẳng lẽ ngươi cũng một mực không ngủ?" Hoắc Cải hỏi ngược lại, cực kỳ hoài nghi tên này vì phòng bị mà một mực giả vờ ngủ.
Vũ Vô Chính chau mày kiếm: "Thân thể ta tuy không tiện nhưng nhãn lực vẫn rất tốt, tình trạng của ngươi ra sao ta tất nhiên có thể nhìn ra."
Hoắc Cải ngựa quen đường cũ nói dối: "Vết thương này của ngươi rõ ràng là có người đuổi chém mà ra, ta cũng không muốn trong lúc ngủ bị người ta chém thành nhân bánh."
"Nếu như những kẻ đó thực sự đuổi đến, ngươi cho dù có tỉnh thì có thể làm được gì?" Vũ Vô Chính nhìn Hoắc Cải chăm chăm, ánh mắt thâm sâu.
"Đương nhiên là bỏ ngươi lại mà chạy chứ gì nữa!" Hoắc Cải cười vô lại.
Vũ Vô Chính cười mà như không nhìn Hoắc Cải, mắt sâu như đầm mực: "Ngươi sẽ không."
Hoắc Cải ngạc nhiên, không phải chứ, Vũ đồng chí nhanh như vậy đã lĩnh hội được tình nghĩa sâu nặng đối với tiểu công của ta rồi sao? Nhưng sao tiểu cúc hoa trước ngực lại không nhảy theo hai cái nhỉ, chẳng lẽ vì vừa mới nhảy rồi cho nên nghỉ một lúc?
Vũ Vô Chính nhấc tay cầm túi nước, chầm chậm uống nước, ánh mắt thong thả lướt qua đôi mắt của Hoắc Cải: "Sẽ không có ai đuổi đến đâu, ngươi cứ an tâm mà ngủ."
Hoắc Cải đáp một tiếng, không tiện cãi lại nữa, lật ra y sam mới mua, thay vào, trải áo cũ vừa thay ra, rồi cuộn mình nằm xuống. Cơn buồn ngủ đến nhanh như chớp, Hoắc Cải ngáp một cái, cả người liền thả lỏng.
Một lúc sau Vũ Vô Chính đột nhiên mở miệng: "Ngươi nếu như đã vào thành mua đồ, tại sao không thuận tiện thuê một cái xe ngựa, đưa ta vào thành dưỡng thương?"
Đầu óc Hoắc Cải đang mơ hồ, lời lẽ ngắn gọn: "Vết thương ngươi chịu được xóc nảy sao? Thân phận đó ngươi vào thành được sao?"
"Tại sao ta không thể vào thành?" Vũ Vô Chính lại hỏi.
Ngươi có thể vào thành thì ngươi che mặt làm cái khỉ gì chứ. Một lòng chỉ muốn chạy về phía Chu Công, Hoắc Cải không chịu được phiền nhiễu, không vui nói: "Vũ Vô Chính ngươi im miệng cho lão tử, muốn hỏi gì đợi gia tỉnh dậy rồi nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)
HumorNê Đản Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hài,1vs1, ngược công,xuyên không Dịch: PhongBụi Tình trạng bản gốc + dịch : 111 + 5PN (hoàn) Dạo này viết văn không hiếm, cái hiếm là viết ngược văn không ngờ lại khiến cho nhân vật chính dưới ngòi bút của mình trở th...