Chương 92

3K 290 99
                                    


[Thảm kịch cuối cùng cũng bạo phát.]

Sắc trời âm u, mưa bụi liên miên nhuộm trời đất một sắc nước, Hoắc Cải vác hành lý, cầm ô không nhanh không chậm đi ở vùng ngoại ô. Mưa càng lúc càng to, màn trời cũng triệt để bị màu hoàng hôn ảm đạm nuốt gọn, một căn miếu rách mới xuất hiện trong tầm mắt.

Trong phần lớn tiểu thuyết cổ đại đều có một nơi rất thần kỳ: miếu rách, thánh địa này có thể gặp được tình lang, có thể trốn kẻ thù, có thể nhìn trộm bí mật, có thể chơi dã chiến, có thể nói là vạn năng. Hoắc Cải là một tác giả cẩu huyết, tất nhiên lối mòn nào quen thì cứ đâm đầu theo lối đó, Vạn Nhận Luân và Vũ Vô Chính lần đầu tiên gặp nhau chính ở là ngôi miếu rách này.

Chiếc giày nhỏ để lại những dấu chân nông trên con đường lầy lội, nước bùn chầm chậm thấm vào trong giày, mang theo cảm giác lạnh lẽo dính dấp. Hoắc Cải không vui híp mắt lại, thốt ra lời thoại đã nói từ mấy hôm trước: "Boss chết tiệt, lần này ngươi còn không xuất hiện, gia liền không hầu hạ nữa!"

Tuy rằng địa điểm xuất hiện của boss đã có ghi chép từ trước, nhưng thời gian lại rất mơ hồ, một cuốn nhục văn đam mỹ tam tục không thể nào lại viết thành cách thức 囧囧 thế này: Ngày X tháng Y, Vạn Nhận Luân bị Thường Cốc Phong chơi đến sống dở chết dở, ném ra ngoài đồng hoang; ngày A tháng B, Vạn Nhận Luân lang bạt vì tránh mưa mà chạy vào một căn miếu nát...

Cho nên Hoắc Cải thê thảm, từ khi nhảy đến địa giới này, mỗi lần trời đổ mưa liền vác tất cả hành lý chạy đến miếu rách một chuyến. Mà trời mùa thu thường xuyên đổ mưa, Hoắc Cải đúng thực là gió thì về mưa thì đi, không sợ khó không sợ khổ, khiến cho tiểu nhị của khách điếm đó nhìn vị khách nhân chuyên tìm ngày mưa mà trở đi trở lại như người bị thần kinh.

Hoắc Cải cuối cùng cũng đến trước căn miếu rách, chiếc ô giấy khẽ nghiêng về đằng sau, một đôi mắt hoa đào ngước lên, tình cảnh trong căn miếu rách liền đập vào mắt. Chỉ thấy bên tường miếu có một nam tử mặc trang phục dạ hành nằm rạp, trên tấm áo xanh đen thấm ra một chút đỏ đậm.

'Con mẹ nó rốt cuộc cũng xuất hiện rồi!' Hoắc Cải mở cờ trong bụng!

Tình tiết tiếp theo mà Vạn Nhận Luân cần làm dễ hơn rất nhiều. Bông hoa nhỏ thiện lương gặp phải đại hiệp Vũ Vô Chính bị thương, Vạn Nhận Luân không quản gian nan, ngày đêm chăm sóc hết lòng. Vũ Vô Chính cảm động trước sự ôn nhu thiện lương của y, thế là nhanh chóng chết chìm trong dòng sông tình, mang y theo về sơn trại.

Nếu như không phải trong hiện thực Vạn Nhận Luân tên quỷ súc này vào lúc phát tiền thưởng cuối năm lại ngược Hoắc Cải một trận thì vị hoàng tử và công chúa này suýt chút nữa đã sống hạnh phúc bên nhau rồi. Trời còn mưa gió khó đoán huống chi người họa phúc khó lường, Hoắc Cải nhất thời tức giận liền cho Trần Bách Chu phái tinh binh ra tiêu diệt thổ phỉ.

Chút quan hệ trong quá khứ giữa Vạn Nhận Luân tên xui xẻo này với Trần Bách Chu bị người ta chỉ ra, hơn nữa Vạn Nhận Luân vì lúc trước xấu hổ về thân phận của mình nên cố ý giấu giếm. Thế là, thảm kịch xảy ra. Vũ Vô Chính tuân theo nguyên tắc yêu sâu đậm bao nhiêu thì ngu nghiêm trọng bấy nhiêu, không những dùng nghiêm hình đánh đập Vạn Nhận Luân kẻ bị nghi ngờ là gian tế mà còn để các huynh đệ luân X y. Cuối cùng một cước đá người xuống vách núi, hết chuyện.

Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ