Hellothere!

33 3 0
                                    

Note: Do read my other story "Unfinished Business" and nasa baba,may STAR ..click it.Para may vote ako galing sa puso mo,thanks dear!

Pagkalapag pa lang ni Aya sa airport,her eyes are busy.Oo,ang daming may kulay ang mata.Nakakainis!Gusto niyang magkaroon ng mga matang parang idinildil sa dye.Puwera lang red dye.Hahahha!Eh,kung makakakita naman siya ng red eyes na kasinghunk ni Damon Salvatore of Vampire Diaries,ay naku!Susunggaban na rin niya.Sayang ang kaguwapuhan ni Ian Somerhalder.Hibang na hibang siya doon.Ang bampirang yun ang laman ng kanyang mga panaginip ng ilang gabi.

Wait,bakit parang wala yata si Ed?Saan na kaya 'yun?She's enjoying the scenes,aba!May mga naglalaplapang loverets!Sabik na sabik sa isa't isa at uhaw na uhaw sa yakap ang mga ito.Parang 48 years hindi nagkita ah!
Naaaliw siya sa buntis na kung makalambitin sa asawa nito ay parang sobrang takot na sa paghakbang ,eh,malalaglag ang bata sa womberets nito.Napangiti siya.Hindi niya nakikita ang sarili sa mga ito.

May batang super cute.Ang tabachingching ng mukha.Tumatakbo takbo ito,naghihintay siguro ng sundo.Nang mapagawi ito sa kanya,hindi niya napigilan ang sariling dukwangin ito.

"Hello,cute boy!You are so adorable."

Ngumiti ito ng kimi sabay hug sa kanya.Siyempre nagulat ang malanding palaka.

"You are pretty.Can you be my mommy?"

Nakupo!Parang napasubo siya.Patay na!Magiging instant mommy pa ako nito.Eh,kung superhunk ba naman ang daddy ng chikiting na ito,why not?Gora na!Hikhikhik!

"Your mommy will be mad,my dear.Who is with you?"

"My mommy's in heaven.So,you can be my other mommy.Will you play with me?"

Nanggigigil siya rito kaya hindi niya napigilan ang sariling pupugin ito ng halik sa pisngi,niyakap din niya ito nang mahigpit.

May tumikhim...

"Aherm, can the daddy have a hug too?

"Dad!Dad!I have a new mommy here."

Agad kinarga ng daddy ang cutie,pero hindi pa doon nagtapos ang lahat.Iminuwestra ng bagets ang kinaroroonan ko at para itong haring nag utos sa daddy niya.

"I want my mommy,too.You can kiss her."

Ayeeeee!Napatingin tuloy siya nang mataman sa daddy nitong...aba!aba!aba!Blue-eyed hunkalicious babe?When their eyes met,para itong nanghihingi ng permiso sa kanya.She smiled and nodded.Libre ito!Tili ng malanding isip niya.

He's tall.So,his towering height and the intense look he's giving her made the butterflies in her tummy flutter.Ngumisi ito sa kanya.Ngising nakakapagmelt ng butter kahit hindi na idaan sa init,ahehehehe!

Iniumang niya ang pisngi niya dito...

"Aya!"

Eksaktong lumingon siya when his lips brushed her delicious LIPS.Buti hindi siya nalintikan ng blushing blushing na iyan,kung hindi'y makikita nitong parang pininturahan ng pula ang pisngi niya.He smiled yet scowled.

"I am sorry,Aya.Waiting too long?"

"No,it's ok,Ed.Ah,this cute boy here entertained me.Hmm,by the way,this is Ed,my boss."

"Jason Miller,nice meeting you."

"Wait,Miller of Miller & Miller?"sabi ni Ed.

"Yes,by the way Aya,here's my business card,if ever.I would be delighted to see you again."

Kinuha niya at ibinulsa ang card.Tiningnan pa nito ang paraan ng balewalang paglagay niya sa card nito sa bulsa niya.

"I want my mommy to go with us,dad!"

"Not now Matt,but she will soon."

Para siyang nanlamig sa pagtitig ni Jason.Heller?As in,soon?Hehehe!feelingero,teh?

"Ok,but I need my hug,mom!"

She hugged Matt,and was surprised when Jason's free arm hugged her,too.It was like a family hug.Ed faked a cough.She saw Ed frowning and looking at his watch.

"We have to go,Jason."

MALDITO: Messing with the Prince!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon