Nakakahiya talaga,but what can she do?Ganoon talaga,oo nga!Ngayon pa ba siya maaapektuhan?Eh,sa dami ng kapalpakan niya sa buhay,aba!Pang guinness na,up to Mars ang record.So what if ganoon nangyari?Noong natapilok siya sa escalator ng mall at parang lumipad pababa,oo nga't gusto niyang pumikit na lang at magpatay patayan,pero hindi eh.Tumayo agad siya at nagbow sa mga nagulat at natakot.Ngumisi pa siya and walked away with head held high,bwahahahha!
Eh,ano kung naglive show siya?What the hell?Dami nga sa lahi nila ang nudist,heller??Ano ba ang nakakahiya doon,napakasuwerte ng mga hunks na iyon.Nakita nila ang katawan kong ala Coca Cola ang hugis.Malaman ako,oo.Hindi ako naiinggit sa mga katawang halos habulin na ng pork at marshmallow,bbq stick na sa sobrang nipis.Ang gara ko kayang kumain,harharhar!Tsalap tsalap kumain talaga,swerte rin niya at kahit anong siba niya sa pagkain, ay malakas din ang sipa ng metabolism niya.Parang lahat ng pagkain,napupunta sa puwet niya."What an ass!" Sawang sawa na siya makarinig ng ganoon,hahahha!Maglaway sila,heh!
So,ano nga ang nakakahiya?Aber?Kinuha niya ang pinakaseryosong black blazer niya sa closet,red sando,nagsuot ng maong shorts na favorite niya,ang buhok pinusod at hehehe!Hindi niya mapigilan ang mapabunghalit ng tawa habang sinusuot ang black rimmed eye glasses.Nagmumukha siyang si Miss Tapia,except for the shortest tattered maong na suot niya na hindi naman makikita.Ayun oh!Hindi daw makikita,grrr!Nakita naman!At least,hindi nakapanty.
Her naughtiness crept in.Ano pa bang kulang?Of course,her signature RED lips.Wala siyang kahilig hilig sa make up,pero ang lips niya,naghuhumiyaw na pula kahit natutulog,hahhaha!Eh,sa iyon ang bisyo niya.Kahit naman mamula mula na ang lips niya,kung trip niyang mag ala Anne Curtis sa pula ng Leeepppsss,eh di go!Nagmumukha siyang lumalanding Miss Tapia,harharhar!
She sent a message.
Hey,everyone!That was a live show,and I am not sorry for that.Guess,we owe to the cockroach some form of entertainment sometimes.They too have needs to satisfy.I am ready .So,can I have my dashboard tour?
d byutipol,
AyaAba't!Ang bilis ah!
Calling...
Pinindot ko agad at naghanda ng pinakafake kong smile na sa sobrang sweet tingnan,para akong tangang trying hard.
"Hi again, Aya girl!"Thanks for the commercial break,that was such a show!" His eyes showed amusement to the highest level.
"We owe you big time,"he added."Mabuti nalang pala at sa kapal ng kanyang mukha hindi nauso sa kanya ang blushing...Hindi nahahalata kung nagbabluff siya na kadalasang nilalaro niya pambibiktima sa mga kaibigan.
"Well,you people deserve a sexy break like that fuckin' cockroach!"
Ooops!me and my fuckin' mouth!NOw,I am sorry.I know,i know,no cursing.No swearin',rules..rules..I am obedient like my friggin' ass."Humalakhak si Sam ng bonggang bongga.
"You are such a sunshine,sweetheart...a breath of fresh air.So,you have read the rules.Yeah,rules are rules.So,here's how we ...."
We toured the dashboard with less distraction.Nakakahumaling ang boses ni Sam.Para kang nasa alapaap habang nakikinig,pang lullaby.Naiisip ko rin ang kulay tsokolate niyang mga mata.Ano bang nangyayari sa akin?Parang ang laswa laswa ko lately?Parang ang landi lang ng mga naiisip ko.Ang halay ng utak at bibig, parang deprived animal.Hayok na hayok.Gustong gusto ko pa naman ng mga de kolores na mga mata.Take note,hindi lang blue nakita niya,pati gray at chocolate brown.Wait,hindi counted ang gray,kasi hindi tao ang nagmamay ari noon kundi demonyo.
Oh,how I love to finger fuck those eyes!
"What?"Sam asked wide eyed.
Wait!Hindi pa kami tapos?OMG!Ayun ang tanga,Aya strikes again.Nawala siya sandali sa mundo habang iniimagine ang mga kahalayang nasa isip lang niya ngunit nagpupumilit na makawala.Paksyet!!!
"Sam,I said,these are all amazing!"palusot niya.
"Geee,thanks!We want to be the best in Asia,especially in Japan.That is our vision and you will be a part of the team.Do enjoy working with us,Aya.If you have questions,just ping any of us,and behave.
She grinned and gave him a peace sign and a flying kiss.Tawa nang tawa si Sam habang patuloy siya sa pagpapalipad ng maharot niyang kiss.
"Silly,girl.You rock my world today,Aya."
Alam niya,narinig ni Sam ang sinabi niya pero he brushed it aside.Such a cool one!
"Are you sure you understood everything?I can see that brain is empty save for some horny stuff lurking in every corner of your small head."
Fish tea!Narinig din niya,for sure.
"Oh,don't you worry,puwet, yours are safe.I just wanna lick yours to death,so fuckin' hard and trample and throw to the crocs.By the way,sweetheart.I can't suppress a yawn when I see you,such a boring ass you got there.Muaahh!"
Pinatay niya agad ang skype call,sa sobrang gigil niya.Ang walanghiya!I am not a cumlaude for nothing.Clumsy yes,pero may laman ang utak ko.Kainis!Nawawala ang pagiging tao niya sa demonyong iyon.Like he brings out the worst in her.Lumalabas pagiging balbal at pagiging balahura ng bibig niya.
Bad vibes!
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomanceLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...