*Naman!Nakakainspire kapag may vote and comment from you...isa lang,hehehe!(Libre pagbabasa,damot naman nito.)
"Ed,then,"she smiled.
Riiinnnnnggggggg!!!!
"Oh,wait,Aya!This is something very important.Can you do something for 5 minutes.I gotta take this call.I'll be right back."
"Sure,Ed.No worries!
Ehhhhhhh!Ang sarap papakin!Ang sarap sarap reypin!Nagwawala ang hormones niya.Biglang bigla ang init ng kwarto,ang landing nakatago sa katawan ay nagwawala.Gustong makawala at manunggab ng blue-eyed hotness overload!
Sa init,nilagyan niya ng iced tea ang tall glass sa tabi.Pampalamig,pampakalma ng libog sa katawan,ohhh!
"Pu...tomaya!!!Ang lamig ng iniinom niya ay eksaktong nabuhos sa damit.
"Paksyet!Lampa!
Naiinis na sigaw niya sa sarili.Agad niyang inilayo konti ang kanyang laptop at hinubad ang kanyang sando.Nabasa rin pati favorite shorts niya.Agad din niyang hinubad ito at dali daling nagtungo sa closet na nasa bandang likuran lang.Pati panty nabasa ng konti,grrrr!Hinubad niya agad ang underwear niya and bent low to get another panty in the box.Sunflower bikini,natatawa cya sa kagagahan ng best friend niya.Binigyan ba naman siya ng bikining sunflower design ang nakatakip sa songsong niya,Yes,songsong...kasi mapapasing ka sa sarap kapag alam mo na ang ibig kong sabihin,duh!
Dali dali niyang itinali ang strings ng bikini niya and grabbed a comfy dress.
"What the fuck!Nagmumura ang nasa kabilang screen.His gray eyes turned stormy black.Yeah,black with deadly desire.
"Hey,Max.Could you do the interview for our applicant Aya?Gotta run.Our possible investors want to run a test in the app."
Max took a deep breath and smirked.
"Yeah,would be fun."
The slutty applicant...who do you think you are?Stripping?What?Wanna play this game?This isn't a site for strippers,shit!Nanggigigil sa inis si Max habang pinagmamasdan ang babae sa screen na walang pakundangan kung maghubad.Napakakapal ng babaeng ito,napakawalang respeto sa app na pinaghirapan nilang gawin at ayusin.Naaalibadbaran siya sa sobrang dilaw na panty nito.Sunflower,seriously?
What an ass!He can almost see the hole when she bent low,so low...like the whore she is!Olive-skinned slut!How he wanted to wring her neck when she sauntered braless.With those proud twin peaks,grinning at him,inviting him to squeeze the life out of those two pink mounds.
Then,the slut finally ended the show and put on the headset.She had the nerve,the bitch!
Just wait and see...
*O,ano na?ang damot naman nito,magvote ka nga,yung star sa baba,nagagalit na sa iyo.Tapos kung galit ka kasi makulit ako,magcomment ka!Tssk!
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomanceLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...