Bring It On!

68 2 0
                                    

Umuusok ang ilong niya sa galit.She was looking for him and the asshole's nowhere,maybe hiding for being the jerk that he is,bwesit!

She typed back,the fastest she could..

*Couldn't afford to correct those shits!So,I restructured the sentences,assy!

1.Stripper wants to finger your eye socket.

2. Stripper's hole ain't for Rumpeltstilskin's licking!

Nahirapan siya sa spelling,pero anong paki niya?Basta 'yun na 'yun!

3. Jealous of the sunflower bikini?I have thongs of different colors,wanna have some?Wait,with sticky sperms, of course,for the whore that I am,what da ya expect?

4. This bitch is too expensive for you,one you couldn't afford,so touching your tiniest dick is all you can do...solo!

5. Lastly,shop for bigger dick,this whore might reconsider.Who knows?You might actually get to insert that calloused and ugly finger in my precious hole.
(I doubt that though...)

She sent with satisfaction...like a drop of water in a driest land,whoooa!

Message notification!Then the jerk smirked that hateful smirk!

"Hired!"

Then he disconnected.Grrrrr!Nagpapadyak sa inis si Aya.Nahirapan siya sa spelling,ang pinaghalong inis at galit,ang English niya,nauwi sa wala!Ang hinayupak,makikita niya.Lintik lang ang walang ganti.Makikita niya!Nakita nga niya...napakabastos..walang modo!Ni hindi nga siya nagpapahawak sa mga naging ex niya.Oo nga't napakalandi niya,pero ang bibig at utak niya lang.Naisahan siya ng demonyong iyon.Well,bilog ang mundo.Akin pa rin ang huling halakhak!

Email notification...

Nang binuksan niya,google sheets na naglalaman ng Orientation:Japanese Culture.

Congratulations and welcome to Panda,Aya!

Aba!Sureness?That jerk knows how to dig gold.Magaling siya in troubleshooting computer problems,nasa orientation kasi na dapat marunong din magtroubleshoot ng problema ang teachers because everything is technology taught.Paperless,'ika nga.Lahat ng kailangan ng video teacher nasa dashboard na lahat.

She grinned.My forte!Gusto niya iyong kumakalikalikot ng kahit na ano.Gusto niya iyong parang nagsosolve lang ng puzzle.Oh,how she loves challenges.

That jerk is one big challenge.Wala pang umaatraso sa kanya ng ganoon.Siya ang dakilang bully.Oo,walanghiya nga siya.Walang preno ang bibig,malanding pakinggan,burara,lampa at iba pang ek ek, pero nagiging lovable siya dahil sa mga katangiang iyon.Isa pa,wala siyang sinasagasaang tao,why?Kasi kusa ang mga itong nagpapasagasa sa kanya,hahahaha!Kahit naman bully siya,pero nakangiti ang mga taong binubully niya.They adore her.Hindi niya masisisi,kaibig ibig naman talaga siya.Naks!

That anus-looking guy,may araw din iyon.Hindi niya pa natitikman ang galit ng isang api!

Wait....api?Hindi yata,ah!Naka 3 points din ako sa malditong iyon.Hinding hindi ako paaapi sa mga pangit na mukhang puwet.Natawa siya.Mukhang puwet?She tried remembering his face,pero mukhang puro sungay ang lumalabas sa precious head niya.Wait! Ang mata niya,yes!She remembered the eyes of the devil.Dark and dangerous,naughty brute!Lahat sa kanya nagsusumigaw ng kamaldituhan.Malas ko lang,ang kampon ni satanas na lalaking iyon ay napagtripan ako.

But,I have reason enough to be happy.Boss ko na si blue-eyed prince.I swear,magpapagood shot ako sa kanya palagi.Mapapansin ako ng prince ko.Siguradong sigurado,may sure na sure pa.Kaya mabuti pang kalimutan niya ang pinaplanong kabalbalan sa manyak na mukhang puwet na iyon.Bad vibes ang demonyo.Kaya dapat lang na iwasan.

*I need your VOTES!Star below,click lang,tapos.Pwede mo rin dagdagan ng comments.

MALDITO: Messing with the Prince!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon