It's still a tug of war noong inihatid siya ni Jason. Ayaw siyang iwan nito pero nagmatigas siya. Wala itong nagawa kundi ang umalis ng nagmamaktol. When she's alone,she felt so exhausted. Parang ang layo layo ng nilakbay niya para mapagod nang sobra. Ang cute ng apartment pero wala siyang panahon para I check lahat ng sulok. She went to her bedroom and hugged the pillow. Ang saklap ng kapalaran niya. She fell fuckingly hard. Isinuko niya ang floweretz doon pa sa walanghiyang hindi man lang pinahahalagahan ang pagiging virgin niya! Yes...ipokrita siya kung sasabihin niyang hindi masarap. But....it was traumatic at the same time. Ganoon ba dapat?Bakit ang harsh naman?Ang nakakahiya lang,she's hoping na sana napasaya niya ito na hindi naman pala siya isang walanghiyang babae dahil pinapahalagahan niya ang kanyang puri. Asa pa siya na mapapahiya niya ito sa isiping ang sinasabihan nitong "slut" ay wala pang karanasan sa pakikipagtalik. Grrrrrrrr! Hindi niya mapigilan ang mga luhang nag uunahan sa pag alpas!Buwisit!Ang sakit talaga!Tinamaan ng pitumpu't limang libong boltahe ang puso niya.
Marami siyang naiisip pero isa lang ang sigurado siya-hindi siya martir! Papatayin niya ang anumang tumubong pag-asa at pagmamahal sa puso niya. Walang puwang ang katangahan dito. Hindi maaaring wasakin nito ang pagkatao niya. Hymen lang ang nawasak.Pero,maaari bang ipagluksa niya ang nangyari sa kanya?Puwede bang maging mahina muna kahit ngayon lang?Ngayon lang....bukas,uumpisahan niyang magpapakatatag. She cried bitterly. Binuhos niya lahat ng lakas sa pagluha. Bukas....bukas ay dapat wala ng bakas ng sakit. Pinapangako niya.
She woke up with such a heavy heart. But she's determined. Makakaya niya!Nasa pagdadala lang iyan. Kakayanin niya!Aja Aja!Fighting! Nagluto siya ng pancake. Pero the healthy version,besh. Banana-oatmeal pancake! Yeah,she mashed the sweet banana,then mixed the oatmeal. Nilagyan niya ng eggs. Ang bango ng butter sa pan. Dinamihan niya ang niluluto. Pupuntahan niya ang mga hunks. Yeah,ganoon ka petmalu! She must face her fears and face the devil if she must!Magpapakaplastik siya na hindi apektado.
At 9:00 AM,ready na lahat. Nag smoothie pa siya. Greens and banana,alam niya kasing health buffs ang mga hunks. Gusto niya magpasalamat sa mga ito for the fun and yeah,for the warmth. She can feel it. Mabuti pa ang mga ito,napipifeel niyang pinapahalagahan siya. She isn't begging for love and nunca na gagawin niya iyon. Never!
When she screamed "Anybody home?" The hunks rushed to meet her. Si Andy ang nauna. Parang bata lang na naghihintay ng pasalubong ni Nanay. Andy hugged her and kissed her forehead. Marcus pulled Andy aside at ito naman ang yumakap sa kanya. Sam grinned and kissed her cheek tapos kinuha agad ang bitbit niya. Inamoy pa ito at tumawa.
"Mine. All mine ," Sam murmured.
"Greedy,ogre! Marcus slapped Sam's hand and together they huddled in the kitchen. Parang mga patay gutom ang mga ito habang nilalantakan ang dala niya. Ed arrived shortly and happily hugged her while eating the pancakes.
He examined her closely. Looking for anything unusual,but she's way better,because she's able to hide the pain or any trace of hurt. Ang galing!Dapat mabigyan na rin siya ng jacket. Mag artista na lang kaya siya?
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomanceLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...