Well, everything went by smoothly. Almost two months na wala namang problema. She actually accepted the fact that he's nothing but an asshole. Ito pa ang may ganang palaging galit kung umasta sa kanya. Hahahhahaha!Ang walanghiyang feeling naman nito. Siya na nga ang naagrabyado,siya pa ang parang may kasalanan!Anak ng pating,naman oh!!Grrrrr!!!!
One night, she must finish something na inilalambing lang ni Ed sa kanya. Nagustuhan nito sobra ang ginawa niyang Maja Blanca. Nagustuhan din ito ng girlfriend ni Ed. Sa office na niya ginawa para diretso na sa fridge ng mga ito. Sarap na sarap siyang tingnan ang niluto niya. Sobrang takam na takam siya't hindi niya mapigilan ang sarili. Kumuha siya ng platito at nilantakan ang dessert na parang langit sa sarap. Ang takaw niya lately. Sobrang takaw talaga. Hindi siya makuntento sa isang burger lang. Kailangang dalawa ang orderin niya para mabusog. Sa McDonalds lang din dapat,hahhahaha! Sarap na sarap din siya sa banana-oatmeal pancake at banana smoothie.
She was busy savoring the dessert when a hand snaked on her waist. Pamilyar ang amoy nito na biglang nagustuhan ng ilong niya. Natatakam siya sa amoy nito. She looked at him and found herself staring at gray eyes which turned jet black. Para siyang sinilaban bigla sa tingin nito. Mababaliw siya kapag hindi niya matutugunan ang gusto niyang gawin. She grabbed him and kissed his neck. Ang sarap sarap nito. Inamoy niya ito nang inamoy and licked him. He responded in a jiffy,covering her mouth with his delicious one. Ang sarap sarap nitong papakin!Nakakabaliw!He took her in the kitchen. She was panting. Ang sarap ng orgasm niya!Kung iyon nga ang tinatawag na orgasm. Para siyang inilipad sa langit, ibinaba at inilipad nang paulit ulit! She's like a tigress!Hindi niya aakalaing magiging ganoon siya kahayok. Gusto uli niya. Max laughed out loud.
" You'll kill me! Sabi ni Max.
She moaned and kissed him hard. Hinawakan niya ang ari nitong tayong tayo pa. Para siyang namamanyak na ewan. He couldn't resist her. She grinned. Mamamatay na raw,eh di patayin sa sarap!
She pushed Max on the chair. Pumatong agad siya rito ang licked him to death. Ang laki laki ng kargada nito. She even winced noong ipinasok niya si floweretz. She pumped faster and harder. Nakita niyang halos magdeliryo na ito sa sarap. She grinned wickedly. Para siyang namanyakan habang nakatunghay sa mukha nitong hindi madefine ang sarap na nararamdaman. She can feel it coming. She couldn't take it anymore. She screamed! Then their position changed. Bigla itong nasa ibabaw niya at parang baliw habang binabayo ang katawan niya. She reached her climax. Ganoon din ito. Then, he kissed her. A very sweet kiss on the forehead. Halos maiyak siya. Ang sweet,ang saya! Sana ganito ang nangyari noong una. Sana hindi siya ni rape nito. Bigla siyang nanlamig at hinagilap ang mga damit niya.She ran. She's a coward, yes! Mas mabuti pang tumakbo kesa umasa. Baka umasa siyang may sila. Walang sila!Minanyak niya lang ito. Masakit, pero walang sila. He hates her.
She went out and rushed home.
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomansLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...