Para siyang ice cream na bilad sa ilalim ng araw...hehehe!Kanta ni Vina Morales,i so know it,ok?Ewan,pero parang isa siyang palaka,ready to be dissected.
"I am so gonna cook for you,so stop the eye fucking ewness,people!"
That broke the ice.Everyone grinned.Nagsilapitan ang mga ito sa kanya and hugged her.Six giants and the slut.Hahaha!Kung sana andito iyong mahilig tumawag sa kanya ng slut,eh di sana The Slut and the Seven Giants ang dating.Pampelikula!
Bigla siyang kinabahan habang naiisip na oo nga,anytime now ay makakabangga niya ang mukhang puwet na iyon.
"Hey,go away!Let go of my wife!
Hirit ni Andy na umani ng matatalim na tingin.
"You wish!sagot ni Marcus nang nakatawa.
Parang may pakpak na dali dali niyang hinanda lahat ang kakailanganin niya.She knew mga workaholic ang mga ito at siguradong matatagalan sa office,kaya nag isip na agad siya ng mailuluto for dinner.
She washed the chicken cuts and sliced potatoes.Dinamihan niya ang bawang,luya at sibuyas.Inilabas din niya ang powdered chili at black pepper.Para sa isa pang putahe inilabas na niya ang mga rekados.
Then,for desserts,hinalo niya sa lalagyan ang gulaman powder at tubig then sugar.She let it simmer lang.Nilagay niya ito sa mga lalagyan.Good thing kumpleto ang cute na kitchen.Medyo di na masyadong mainit,nilagay niya agad sa ref.Pumasok muna siya sa room niya at nagbihis ng cute pink dress.Para siyang batang ewan.With her messy bun,she's ready for everything.Mapapasabak siya nito sa lutuan.
She started cooking adobo while nagsisinangkutsa ng manok sa kabila.Unknowingly,hindi na mapakali ang mga tao sa office.Ang pinaghalong amoy ng adobo at sinangkutsang manok ay nakakatakam.
Marcus whispered,"Hell,am gonna find out what's the smell all about."
"What is that?Somebody cooking?"
Hindi man lang umimik ang mga ito,kaya dire diretso sa kusina si Max.Napahinto siya sa tuluyang pagpasok.There!He saw a saliva dripping sight.Nakita niyang pilit inaabot ng babae ang lalagyan na nasa itaas na parte ng cabinet.While doing that,tumaas din ang dress nitong maikli na.What an ass!Nakita niyang pinilit nitong abutin ang lalagyan.Hep!Cliche!Hindi na niya hinintay na mahulog pa ito at sasaluhin niya.Sa pelikula lang iyon.He scooped her and heard the ear shattering scream.
In a second,lahat ng hunks nasa loob agad ng kitchen.They saw her in a very awkward position.Kumakawag kawag pa siya habang pilit na ibinababa ng kung sino.Her butt on somebody's face.She turned around and shouted...
"What the fuck!"
"Dirty mouth deserves some punishment!"
He kissed her.He...fucking kissed her and she's doomed.She wanted to close her eyes but she saw giants everywhere.She pushed him hard and said..
"Dinner is ready.Come on,guys!You will love me for this."
Note:Ano ba?mag VOTE ka nga,may star sa baba,i click mo.
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomanceLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...