Dimmed

54 2 0
                                    

Ang gulo lang! Ed wanted answers but she couldn't....she wouldn't,of course!Paano niya ba sasabihin ang lahat?That Max raped her?Who would believe her?She is a virgin...oh,was!She's helpless.Alam niya iyon and she hated the feeling.She's nowhere to go.Saan pa ba siya babaling?Saan siya pupunta?Hindi puwedeng wala siyang maibibigay na rason kay Ed.Aalis siya,pero saan?Sa ngayon,hindi niya gusto ang iniisip ni Ed.Para itong nagdududa.Kaya mabuti pang pagbutihan niya ang pag arte.Masakit na masakit pero kailangang tanggapin niya ang katotohanang nangyari na ang lahat at hindi na maibabalik pa ang nawala sa kanya.Nakakapaksyet lang!

"Ed, I am so sorry for bothering you like this.I suffer big time every month because of this girl thing.My menstruation kills me softly.Please don't worry much.I am so sorry for causing you trouble."

"You are not a bother,Aya.Just rest."sabi ni Ed.

Pero alam niya na naguguluhan ito sa mga nangyayari.Hindi ito kumbinsidong dahil sa simpleng monthly period lang ang lahat.He frowned.Like frowning will solve the puzzle.She looked like a big mess when he found her. Ayaw niyang isipin ang hitsura niya,siya mismo magdududa. She smiled at him.She even chuckled. Ed stared at her.Mas lalo lang siyang humalakhak.But Ed was not laughing at all. Ni hindi ito ngumiti man lang. He hugged her real hard.Wala itong imik habang hinagod hagod ang likod niya.He kissed her on the forehead.Hindi niya namalayan ang pagtulo ng luha niya. Tuloy tuloy ang mga ito sa pag-agos.Nakakabuwisit lang!Sa ginagawa ni Ed mas lalo lang siyang nanghina.Like a lost puppy,wala siyang makapitan.He frowned even more.

"Aya,I am here. I will never leave you.Tell me everything.'

"Ed,I am just happy you are here.That's all .I am fine.I am touched by your concern."

She smiled.Parang timang lang.Iyak ,tawa,iyak,tawa.Para na siyang si Sisa. Pero kakayanin niya.Makakaya niya.She is alive!Para iyon lang.Of course,makakaya niya lahat. Ed again stared at her and held her hands. Alam niyang naaawa ito sa kalagayan niya .Parang may alam ito pero hindi magetz kung bakit at paano.

"I wanna be discharged,Ed. Nothing's wrong with me."

"No,stay here for a day. Just rest and rest. I will take care of the hospital bill and I don't need a no from you."

"Thank you very much.

"No worries,sweetheart!"

She was relieved when he was out of sight.Ang hirap hirap!Nakatawa ka pero deep inside gusto mo na talagang mamatay.Kailangan mong magiging matatag,pero wala ka nang ibubugang lakas. Nangilid muli ang luha sa kanyang mga mata.Ok....ngayon lang ito.Maski ngayon lang.Hayaan naman sana siyang ipagluksa ang nababoy na puri!Hindi sa ganoong paraan niya pinangarap ang mga eksenang syempre naman ay pinapantasya niya.

That jerk!The nerve of that jerk!I abhor him to the core!Hindi siya revengeful na tao pero hindi tao ang nagbibigay ng napakasakit na karanasan sa kanya ngayon.Napakasakit isiping ito pa ang nandiri sa kanya.Slut?Slut ba?Puwes,this slut will make sure he will also suffer like hell.Napakawalanghiya! She'll be fine.Magiging ok din ang lahat.Makakaya niya.Kakayanin niya.Isang napakasamang bangungot lamang ang lahat.

Aalis siya. Kailangang malimutan niya ang lugar na iyon.Bukas na bukas din uumpisahan niyang kayanin ang lahat.She is a strong woman.She is Aya.

Si Jason. Yes,kailangan niya ng makakapitan.

MALDITO: Messing with the Prince!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon