Ang sarap magblush agad agad!She woke up earlier than usual. What a sight to behold!Ang gwapo ni puwet!She couldn't believe it,she spent the night hugging him. Pinagmamasdan niya ito nang maigi. Kung sana...oo nga,kung naging ordinaryo siyang babae,sigurado kikiligin siya ng todo todo,eh hindi. She's a cynic. She doesn't believe in happily every after. Pero hindi halata. She's not bitter. Kung titingnan nang mabuti,she's one hell of a happy person. Malandi siyang tingnan kasi wala siyang paki sa isinusuot niya. Komportable siya sa sariling katawan.
She must hurry. O malilate siya sa klase niya. Tama na ang daming dramatic entrance during her college days. Yeah,her naughty days are over. Gusto lang niyang maging masaya. Makatapos na may nakatatak na NYU sa transcript of records niya,oh man!
Ang saya saya!Men are...dogs !Walang pwedeng magpapasunod sa kanya. Sa isiping iyon,pumasok agad siya sa ban yo at dali daling naligo.
And grrrr!!!!
Towel!Nalimutan na naman niyang magdala ng tuwalya. Nasanay siyang sumisigaw pagkatapos maligo at nasanay na siya sa balik na sigaw ng tita niyang naiinis parati sa pagpasa ng tuwalya.Kailangan niyang kumilos na kaagad habang tulog pa si Max.Sumilip muna siya sa siwang ng pinto bago lumabas.Nakaharap ito sa closet pero tulog na tulog.
Dahan dahan siyang lumabas na hubo't hubad. The devil's asleep. Kumuha agad siya ng towel na pambalabal. Mahirap na,baka biglang...
"Putomaya!!!!!"
She almost jumped.Sa gulat niya hindi tuloy niya napigilang mapasigaw .Something hard poked her from behind.
"Goodness!I almost had a...hmp hmp!
Kinuyumos siya nito ng halik. He was on his boxers and topless.Ang sarap nitong agahan.Halos mapugto ang hininga niya sa halik nitong pagkasarap sarap. Initsa nito ang tuwalya kung saan at agad sinunggaban ang dibdib niya. Dinala siya nito sa kabilang dako,she moaned. Ang isang kamay nito ay walang humpay sa paghimas sa kabilang dibdib habang dumedede sa kabila. Then his finger expertly found her clit.
"Ahhhh...ahhh...hmmpp!
Parang mababaliw siya sa sobrang sarap. He went down,at isinampay ang isang hita niya sa balikat nito.
"What the fuck!!!
She swore and moaned like crazy. He licked her pussy like there's no tomorrow. Ang dila nitong mainit init pa ay nagdudulot ng sobrang sarap. Gusto niyang mahimatay sa sarap na nakakahibang. Gusto niyang magwala. She's dripping wet. Max licked her wetness. Sinipsip nito ang songsong niyang sayang saya sa naranasang kaluwalhatian. Hindi na niya kinaya nang ipinasok din nito ang isang daliri habang sabay na sinipsip ang lumalabas na likido ng kalandian niya.
"Please...please!"Hindi na niya kaya.
"Please what,sweetheart?"
BINABASA MO ANG
MALDITO: Messing with the Prince!
RomanceLife isn't fair, yeah! Disgusted with the "sipsipan" system in the corporate world, Aya decided to resign and tried applying for homebased online jobs.Nagsawa na siya sa traffic at pollution,idagdag mo pa ang konsumisyon sa pagkucommute araw- araw...