Wonderin'

19 1 0
                                    

Ang sakit sa ngala ngala,besh!Gusto niyang maging normal,pero abnormal siya,kaya hindi puwede ang anumang kahinaang nararamdaman niya sa ngayon. When they went out,para siyang nakahinga for the first time. Hinihintay na lang niya si Jason. Oo,nagpatulong siya rito hindi para maging pabigat at palamunin sa bahay nito,kundi sa paghahanap ng malipatan kaagad. In a jiffy,he found a nice and affordable apartment near the university for her. Malaki ang living allowance niya. Kakayanin niya! But first,she needs to get her things there. Everything's gonna be alright. She's Aya!
Pagkatapos ng napakakulit at mahabang diskusyon mula kay Jason ay panalo siya. He wanted her to stay sa bahay nito pero ayaw na ayaw niya. Hindi sila mag-asawa at lalong hindi magjowa!Heller???

It's a fully furnished apartment so wala na siyang poproblemahin pa pagdating sa mga gamit. They had dinner first before going to the office to get her things. She hurriedly gathered everything and inihatid sa naghihintay na si Jason ang mga gamit nang paunti unti. When she's done with the last one,lumabas muna siya sa veranda para namnamin ang lahat. The place witnessed something so magical for her  .It also witnessed the most heart breaking part of her life. 2-in-1,parang kape lang,hahahhahaha!Hindi niya mapigilan ang mapaluha habang tanaw ang kalangitan. Naiinggit siya dito,ang payapa. Samantalang ang buhay niya,sa isang iglap ay biglang nagbago. She sobbed.
Biglang may humablot sa kanya and kissed her hungrily. Hindi siya nakahuma. She couldn't say a thing!Sakop nito ang bibig niyang malayang nagpaubaya.

Max!!!

Why? Bakit ang dali dali ng taong ito na ariin siya?What the fuck? Kinuha na niya lahat!Ano pa ba ang natira?Nagpumiglas siya!

"Slutting around,eh?Why can't you be contented with us here?Is he that good in bed? Fucking spree??? he added na talagang nagpawala sa ulirat ko.

I slapped him hard.Inubos ko ang lakas ko doon. Nanginginig ang kalamnan ko sa isiping siya ang kumuha ng pinakaiingatan ko. Sinungkit niya ang hymen ko and he's telling me that I am on a fucking spree?Napakawalanghiya!Naglolokohan ba kami dito?What?He doesn't know that he raped me? Maang maangan? Laru laruan?Bullshit!!!

Puwes,kailangan niya pa sigurong ipagsigawan ang kahayupang ginawa nito.

"You dunno???You dunno what ....."

"Aya,are you ok?Jason worriedly asked.

She hates him to the core. Gusto niya si Max. Ito lang ang kaisa isang lalaking nakapasok sa sistema niya at....sa butas niya!Walanghiya!!!Pero,hindi niya maintindihan kung nasaan ang utak ng genius na bakulaw,pinagbibintangan pa siyang nagpafucking spree?Heller?

"Of course,Jason. Just sayin' goodbye here" she sweetly answered.

She took one last glance of the devil. Ni hindi man lang siya nito pinag aksayahan ng panahong tingnan.  Ouch to the highest level! What did she expect?He is Max....the devil himself.  Masakit ....iyong sakit na tinutusok iyong puso mo nang paulit ulit at ulit ulit pa uli!Tears pooled....but the hell!She is Aya. Makakaya niya!

MALDITO: Messing with the Prince!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon