Oh,damn!

67 1 0
                                    

Tumalilis agad siya.

"Not so fast ,honey!"

Bigla siya nitong ikinulong sa matitipuno nitong bisig.He kissed her hard..and she liked it.She closed her eyes and drowned in a sea of lust.She moaned.He dropped her robe and ripped her panty.She was shocked beyond words.He lifted her and placed her on top of his desk.

"Moan for me,sweetheart!Let me taste your wetness."

He parted her legs and inserted his finger inside.

"So wet...so warm,sweetheart."

Labas pasok ang daliri nito sa kanya.Halos mabaliw siya sa sensasyong hatid nito.Then he licked her pussy.She moaned like there's no tomorrow.Maririnig ang halinghing niya sa katabing gusali.Sinabunutan niya ito.Tirik na tirik na ang mga mata niya sa sarap.Hindi pa ito nakuntento sa padila dila,sinipsip ni Max ang katas niya at paulit ulit na dinidilaan ang flowerets niyang hibang na hibang na sa umaapaw na sarap.

Ipinatong nito ang dalawa niyang paa sa balikat habang kinukuyumos nito ng halik at sipsip ang naglalanding kaselanan niya.Ipinasok nito ang dalawang daliri,labas masok habang ang isang kamay ay naglalakbay sa dibdib niya.Gusto niyang abutin ang dako pa roon.Gusto niyang habulin ang sarap na hindi maipaliwanag.Palakas nang palakas ang halinghing niya.

"Shit!Ahhh..ahhhh..ahhh..!Shit!ahhh!

"Faster!make it faster!

He stopped.

"Beg,honey.Say please!

"Please,i beg you!Faster!Faster,fuck!

Para siyang palakang nakabukaka sa ibabaw ng mesa.He looked at her lustfully.

"Perfect!You are so sinfully perfect!

He licked everywhere habang ang mga daliri ay labas masok pa rin.Kinagat kagat nito ang nipples niya.Sumisipsip pababa...

MALDITO: Messing with the Prince!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon