Chapter 1

109 9 7
                                    

***
Claire's POV

"DANIELLAAAAA!" tawag ko sa kaklase ko.

"Bakit? Makasigaw ka naman dyan para kang pusang hindi makaanak dyan!" sabi nya.

Ay?? Grabe sya!

"Hindi makaanak na pusa talaga?! Pinapatanong lang naman kung pupunta ka daw ba sa concert ng EXO sabi ni Erika!!" sabi ko sakanya.

"Sorna.. pakisabi kay Erika hindi ako makakapunta.. ba't sya?? Pupunta ba sya??" Tanong nya sakin.

"Oo pupunta daw sya mukhang may pera sya ngayon eh!!" Sabi ko

"Aahh ok, Claire balita ko may gaganapin daw na concert yung Shadow dito aahh???" Sabi nya habang nakasmirk..

Whut??!! Pupunta dito yung Shadows!!

AS IN SHADOW TALAGA?! SILA TERRENCE PARK?! YUNG MY LOVE OF MY LIFE?!

OMYGOLLY!!

"TALAGA?!!" -Ako.

"Oo sa September 07 20XX"- Daniella

"Ah sige thank you sa information. :D" sabi ko sabay balik sa upuan..

May concert daw yung Shadows dito?? At talagang nasakto pa sa Birthday ko!!

Hayss! Sana makapunta ako..

Teka!!! Hindi nyo pa pala ako kilala no?? Tapos daldal ako ng daldal dito..

O sige ito na magpapakilala na ko!!

Hi!! Ako nga pala si Claire Fuentes na nangangarap ng makita ang Shadow at maging asawa si Terrence Kim. 16 years old pa lang ako at fourth year highschool

Sana makapunta ako sa concert ng BTS sa araw na yun...

Kahit makita ko lang si Jungkook o kaya si Taehyung solve na solve na ko....

Haysssttt!! Ang hirap maging isang fan..

"Pssst!! Claire!! Psst!!" Tawag sakin ni Erika..

Erika Pineda nga pala best beastfriend ko... isa din yang A.R.M.Y tulad ko na nangangarap makita ang BTS pati EXO, love na love nya rin kasi yun eh...

Daniella Rivera best beastfriend ko din yan... adik yan sa EXO lalo na kay Chanyeol pero fan din sya ng BTS kaso super slight lang kasi apat lang kilala nya dun si Jungkook, Jimin, Taehyung at si Rap Mon lang...

"Bakit??" Tanong ko habang nakapalumbaba sa desk ko..

Wala kasi yung prof namin kaya Wild and Free ang mga kaklase kong ungas.

"Nabalitaan mo na yung concert ng BTS dito??" Tanong nya sakin

"Oo bakit?" Walang gana kong sagot

"Pupunta kasi ako dun gusto ko lang itanong kung pupunta ka din :D" sabi nya sakin..

Hyper na hyper si ateng oohh!!

Pupunta na nga sya ng concert ng EXO pati BTS pupunta din sya!!

Aba nakaka luwag luwag si ate ngayong taon..

Habang ako halos magluksa dito dahil panigurado hindi nanaman ako makakapunta nyan.

"Hindi ako makakapunta eehh" sabi ko na parang iiyak na

"Ayy..sayang naman " sabi nya, para syang nanlumo dun

"Hayaan mo na ikaw na lang yung sumigaw dun para kay Taehyung" malungkot kong sabi..

Since He Noticed Me (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon