***
Taehyung's POV"ALIEEEEEEEEEEENNNNNNNNN!!!!!!!!" Ang ingay naman nun.
Saan ba nanggagaling yun??!!
Napaka ingay---
"Hoy alien pag hindi ka pa gigising dyan sisipain talaga kita!!!! Makikita mo!!" sabi nya
Binuksan ko kagad yung mata ko at tumambad sakin ang pagmumukha ng isang KABAYO.
De jowk lang.
Nakita ko lang naman si Hoseok hyung na ang sama ng tingin sakin na akala mo papatayin na ko.
"Ano nanaman ba yun hyung??!! Kitang natutulog yung tao eehh!!"asar kong sabi sabay hilata ulit dun sa kama ko.
Pero ang ending sinipa nya ako ng pagkalakas lakas kaya nahulog ako sa kama ko.
Putspa!!! Ang lakas sumipa nitong kabayo na to aahh!!!
Ang sakit ng pwetan ko at ng balakang ko dahil sa kabayong to!!
"Araaayyyy koooo!!!" Sigaw ko
"Yan kasi ayaw pang bumangon" sabi nya habang nakangisi
"Anong bang problema mo??!!"tanong ko sakanya habang nakahawak sa pwetan ko.
"Kakain na daw kasi tayo ng umagahan sabi ng prinsesa natin" sabi nya habang nagseselca.
Tumayo agad ako kahit masakit ang pwet at balakang ko at kinotongan ko sya ng pagkalakas lakas.
"Yun lang pala eehhh!!! Ba't hindi mo na lang ako sinabihan kesa sipain mo pa ko ng malakas??!!"pasigaw kong sabi sakanya
"Wala lang para may thrill" patawa tawa nyang sagot.
At dahil dun binatukan ko ulit sya!!
Pero ngayon ibang batok/kutos yung nagawa ko dahil yun ay ultramega ultimate super duper ultra kutos ang natanggap nya sakin!!!
"Hoy ikaw!!" Sabay turo sakin
"Ako?? Anong ginawa ko sayo??" Patay malisya kong sagot.
"Nakakadalawa kana sakin aahh?!!" Galit na galit nyang sabi kaya bumangon agad ako at tumakbo ng mabilis.
"Kung mahahabol mo ko!!! :p " sabi ko habang tumatakbo.
Sisipain nanaman kasi ako nyan, eh ang sakit sakit manipa nyang kabayo na yan eehh!!
"Aallliiieeennnnn!!!!" Galit na galit na sigaw ni Hoseok hyung habang hinahabol habol ako.
Samantalang ako ay tumaktakbo lang at tinatawanan sya.
Nakita kami ni Jimin unano at nakisali din sya sa habulan namin.
Bigla kaming napatigil at napatingin sa isa't isa ni Hoseok hyung sabay sabing...
"WALA NA!! MAY NAKISALI NG UNANO HAHHAHAHAHHAHA!!" sabi namin dalawa ni kabayo.
"Hoy wag nyo ngang pagtripan yang UNANO ko!!" Sabi ni ilong dahilan para mas lalong lumakas ang tawanan namin ni Hoseok hyung isama mo na si Jungkook.
Pano ba naman... talagang inemphasize pa talaga yung word na UNANO hahhahaha.
Hindi namin alam kung bakit trip namin asarin ngayon si Jimin hyung.
"Hoy wag nyo na nga asarin si Jimin gayahin nyo ko swaeg lang forever" sabi ni Yoongilagid.
"Pakihanap ng pake ko sayo!! Saka WALANG FOREVER!!" sabi naman ni Badjao.
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...