Hahaha sinisipag talaga ako. Btw! Thank you sa kuya ko! Hahahaha may wattpad account din yun kaso ayaw ko ededicate sakanya tong chapter hahahaha. Kasi naman! Binigyan nya ako ng EXO poster! Wieeeh! Oo poster. Hindi posterS. Isa lang kasi. Pero kahit isa lang okay na ako dun! Hahahahahaha. Sana nga puro posters matanggap ko sa bday ko. Ghe basahin mo na.
***
{Taehyung's POV}
So sila Denise pala yung makakapartner namin? Sabi na eh, narinig ko na talaga somewhere yung company na yun. Yun pala narinig ko galing kay Denise. One time kasi sinabi nya na may company sila.
Hindi naman sa ayoko na makapartner si Denise kasama ang mga kaibigan nya. It's just that..... ayaw ko lang syang paasahin. Ayoko lang sya na umasa kahit na wala naman syang dapat asahan. Baka kasi mas lalo pang mahulog ang loob nya sakin. At ayoko nun. Hanggang kaibigan lang kasi talaga ang kayang kong ibigay sakanya.
I remember the time when she confess her feelings for me. I was shocked that time. Kasi... why would she fell inlove with me while i'm treating her as my younger sister only?? Sobra ba yung ginawa ko sakanya para mag assume sya ng ganun?? Masyado ba akong naging sweet sakanya kaya ba sumagi sa utak nya na may gusto ako sakanya?? Fvck. Until now.... hindi ko pa rin alam kung paano ba sya titigil kakahabol sakin. I mean, ayoko naman na lumayo sya sakin ng tuluyan. Gusto ko lang na marealize nya na hanggang dun lang. Hanggang kaibigan lang ang relasyon na kaya kong ibigay sakanya. No more, no less.
Bukas, mag pipictorial na kami. Nandito ako ngayon sa practice room, nagpapahinga. 5x kasi namin pinractice yung sayaw para makabisado namin agad. Madali lang naman yung steps eh.
(Yung SAVE ME po yung pinractice nila)
Ay! May number na pala ako nila Erika sa phone ko! WAHAHAHA! Pagtripan ko kaya sila ngayon gabi? Ay! Wag na! Baka patayin nila ako pag nakita nila ako dahil naputol yung tulog nila ng dahil sakin ngayong gabi.
Hmm.. si Claire na lang kaya? Baka gising pa yun.. pero baka tulog na din?... try ko nga..
Calling Claire Fuentes....
Tagal naman nun sagutin yung phone nya..... siguro tulog na yun. Patayin ko na nga lang.
Ay teka! Sinagot nya! Shit! Sinagot nya!
"Hello?" Ba't ganun yung boses nya? Masyadong angelic. Pati mukha nya masyadong angelic. Living angel? Hahaha i dunno.
Ano sasabihin ko? Ha? Ano sasabihin ko?! Na tumawag ako sakanya dahil pagtitripan ko lang sya? Na tumawag lang ako sakanya dahil wala akong magawa? Na tumawag lang ako sakanya dahil na nabo-bored ako? Na tumawag ako sakanya dahil gusto ko marinig boses nya? Na tumawag ako sakanya dahil namimiss ko na sya?...
Fvck. Saan galing yung 'namimiss ko na sya'? Ano ba 'tong mga pinagsasabi ko? Nababaliw na ba ako?
Hindi muna ako sumagot. Instead, nilayo ko yung cellphone ko sakin. Kinakausap kasi ako nila hyung eh. Baka mamaya marinig ni Claire mga boses namin, edi nalaman nya na ako pala yung tumatawag sakanya diba?
"Huy! Namamaligno ka na ba? Anong tingin mo sa cellphone mo? Na pag tinignan mo may lalabas na kung ano?" Tanong ni Jhope hyung.
Agad akong umiling.
"Kausap ko kasi si Claire. Nahihiya ako eh. Baka sabihin nya pinagtitripan ko lang sya" sabi ko at tinignan ulit yung screen ng phone ko. Hindi pa naman nya in-end call.
"Oh? Anong problema dun? Kakausapin mo lang naman eh! Ikaw talaga mongoloid ka eh noh? Tatawag tawag ka tas hindi ka rin pala magsasalita! Anong katangahan yan Kim Taehyung? Paki-explain" sabi nya. Tinaasan ko sya ng kilay.
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...