***
Michaela's POV
Habang kinukwento ni Taehyung ang lahat lahat.Nakatingin lang ako kay Suga.
Ba't parang mas lalong pumuputi yung asawa ko?
(Ha ha ha. Asawa? Eh di ka nga nya pinapansin eh. Assuming ka lang talaga.)
Oo na!Oo na!Ako lang talaga assuming dito.
Leche tong konsensya na to!
Ayaw pang makisama, minsan na nga lang mangarap eeehhh.
(Minsan? Eh halos araw araw nga ehh pinapangarap mong maging isang Mrs. Min!! Echusera ka lang talaga!)
Habang nakatingin ako kay Suga, nakita ko na may tinitignan din sya kaya tinignan ko kung san sya nakatingin.
Kay Erika.
Ito naman si Erika nakatingin kay Jungkook. Ang lungkot nya ngayon.
Tinignan ko si Jungkook at.....
Sakin sya nakatingin.
Owkay.Awkward.Hahahaha dafuq.Love cycle.
Nung natapos nang ikuwento ni Taehyung ang lahat lahat saka lang nag sink in sa utak ko yung mga nangyari kay Claire.
Magwawala sana ako kaso pinigilan ako ni Claire at sinabing "past is past" kaya nanahimik na rin ako.
Nagkwentuhan lang kami hanggang sa may panirang dumating.
"Ako na" pag prisinta na ni Jungkook na sya na lang ang magbubukas ng pintuan.
Bigla bigla akong nawala sa mood dahil sa nag door bell. Ewan ko ba.. para kasing di maganda yung mangyayari.
May lumabas na isang babae na maganda. Pero kung icocompare mo na lang din kay Claire mas maganda pa rin si Claire.
Oo. Inaamin ko na mas maganda samin si Claire dahil yung papa nya ay half american.
"Denise..." bulong ni Taehyung.
Da heck? Who's that?!
"Oh. Hi Taehyung! I miss you!" Sabay lapit kay Taehyung at niyakap ito ng sobrang higpit. Yung para bang hindi na makahinga si Taehyung.
Ay shet. Landi.
"A-ah D-denise i c-can't b-breath" mahinang sabi ni Taehyung kaya pinakawalan na nung Denise si Taehyung sa pag kakayakap.
"Kayo din boys! Namiss ko kayo" sabay lapit sa bangtan at niyakap ito isa't isa. WAG MONG YAYAKAPIN SI SUGA! BINABALAAN KITANG HIGAD KA!! Wag mong yayakapin si Suga!
Putspa. Di nya alam yung salitang kuntento? Syempre hindi! Malandi sya eh!
Talagang niyakap nya eh noh?Kapal ng mukha.
Tinignan ko agad si Claire and it show in her face the shock on what happened infront of her.
BOOM GULAT.
Nginisian ko sya at bigla syang napatingin sakin kaya bigla akong umiwas ng tingin.
Sino nga bang hindi magugulat? Kanina lang masaya pa kaming nag uusap dito and in just a snap may eepal ng ganito?
Fvck her!Epal ang foutugh!
Hindi nya kami napansin or should i say, hindi nya kami pinansin at nakipag usap lang sya sa mga boys.
So anong tingin nya samin dito sa harap nya? Statue? Edi wow para sa kanya.
Anong karapatan nya para hindi kami pansinin?! Like duh?! Ang ganda namin tas ganito lang?! Matuto nga syang gumalang sa mas nakagaganda sa kanya! Wag syang ano!
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...