Chapter 17

35 6 0
                                    

Dedicate to kay KimTaehyungsOnlyGirl kasi birthday nya sa May 2 hahahaha. Happy Birthday baby girl!!! Yung LSM ko pede sa letter na lang???



Hahhaha enjoy this chapter!!!




Daniella's POV




"ANO??!!" sabi ko.



Nababaliw na ba si Claire at nakipagbati sila agad dun sa mga gunggong??!!




Hays!! Nagsisimula pa nga lang akong magplano kung anong gagawin ko sa Denise na yun eh!!! Tapos paggising ko yun balitang agad na iyun yung tumambad sakin??!! Like WTH??!!





Kung kelan naman nakapagplano na ako lahat lahat eh!! Hays!! Sayang!!







Okay lang naman kasi sakin yun eh.. kaso ganito kasi sabi nila Erika sakin kanina eh paggising ko

***Flashback***


Yay!! Sarap pala matulog dito sa kama ni Claire!! Hahahahaha nakakarelax. Tapos ang laki laki pa. Dun kasi sa condo namin eh di ko trip yung lambot ng kama. Yung parang may hinahanap hanap ako. Buti pa dito hahahaha!!




Nilibot ko yung mata ko at nagulat ako dahil nasa gilid ko si Claire at Erika na nakangiti na parang aso. Napatayo agad ako.

Huta. Nakakagulat naman tong mga to!!


"Ano ba kayo?? Para naman kayong mag ewan dyan!!!" Sabi ko sabay punta sa banyo para maghilamos.



Hays. Nagulat talaga ako dun ah. Ganda ng bungad ng umaga ko ngayon *sarcasm*






"Eh kasi..." sabi ni Claire.


"Ano?? May sasabihin kayo??" Tanong ko.



"Oo sana eh..." sabi naman ni Erika



Tinignan ko sila at binalik ko yung attention ko sa paghihilamos.






"Para kayong di makaanak na pusa dyan. Ano ba kasi sasabihin nyo??" Sabi ko habang nagpupunas na ng mukha sabay labas ng banyo.



"Ahmm... ano kasi..." sabi ni Erika



Tinignan ko sila at tinaasan ng kilay. Peste bakit ba ayaw nila sabihin??


"Ayos na sila. Bati na sila kagabi pa" sabi ni Micha.

Ano??


"Haaa?? What?? Ano sabi mo??" Sabi ko sabay lapit sakanya.



"Sabi ko ayos na sila Claire at yung mga abnormal" sabi nya habang nagcecellphone.

"ANO??!!" Sabi ko




***End of flashback***



Sobra kung maka react??? Wala eh. Parang nasali ko na si Denise sa list ko na mga papahirapan eh. I'm not mean. I'm just being myself. And this is me.


Hindi naman kasi ako magiging ganito kung hindi nila ako ginulat eh. Hays yaan na nga lang. Punyeta.







"Yaan nyo na nga. Basta wala ako sa mood ngayon" sabi ko sabay punta sa kusina at kumuha na pwedeng makain.


Since He Noticed Me (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon