Chapter 10

43 6 0
                                    

Attention guyseu!!!

Itong story ko po ay idedelete ko na...

Jowk lang hahahahahhahaha.

Medyo ifafast forward lang po natin. Medyo lang naman. Super slight.

Baka kasi magtaka kayo kung bakit ganun na yung nangyayari sa story.

Baka bigla kayong maguluhan sa plot.

Pero sana subaybayin nyo pa rin po ito okie?? Thank you~

"Buhay Fan Girl" (BTS Fan Fic.)

written by: Taehyung_Wife30

*****************************

Claire's POV

Days had passed.....

And now we're saying goodbye to each other.

We're here in airport...

Aalis na kasi yung BTS...

Kasama ko sila Daniella, Micha, at Erika.

Naging close na din silang apat sa BTS nung pinakilala ko sila.

Alam ko na din pala yung estado sa buhay ng mga kaibigan ko. At alam ko na din yung estado ng buhay ko.

Na-amaze talaga ako nung umuwi na ako. Kala ko kasi iniwan nila ako, kala ko umalis na sila ng bahay at iniwan ako magisa. Napagalamanan ko din na lumipat na pala kami ng bahay. Buti na lang at sinabi ng kapit bahay namin at binigay sakin yung address ng bagong bahay namin.

Edi pinuntahan ko agad tapos nalito pa nga ako eh kala ko maling bahay yung napuntahan. Ready na sana akong kotongan ng tatlo't kalahati yung kapitbahay namin dahil mali mali yung binigay nyang address buti na lang talaga at lumabas si Papa sa bahay na yun at tinawag ako.

Napa WOW talaga ako. Hanep kasi mga pare eeh. Mansion yung bahay. Hindi ako na orient. Hahaahahahaha

At dun ko lang nalaman na isa pala kami sa pinaka mayamang tao sa bansa. Kasama na yung pamilya ng mga kaibigan ko. Pero hindi dahil dun nagbago na yung ugali namin. Mas lalo pa nga kaming naging isip kanto eh. Hahahahaha wapakels kami. Basta wild and free hahahaha.

So ayun nga, nandito kami sa airport kasama yung mga *ehem* body guard *ehem* namin. Chosss.

"So..... alis na kami... tinatawag na kasi yung flight number namin.... sa susunod na pagkikita na lang siguro??" Sabi ni Jin.

Ngumiti naman kaming apat saka tumango. Naiiyak ako kasi kahit na isang linggo lang ang lumipas masasabi ko na napalapit na din ako sakanila--kami sakanila.

Isa isa silang lumapit samin at niyakap kami isa't isa.

"Hoy!! Magiingat kayo dun aahh??!! Walang mangbababae!! Bad yun!! *Sobs* kahit na abnormal kayo!! Mamimiss ko kayo!! *sobs* ingat ha?? :)" sabi ko sakanila habang umiiyak.

Tumango naman sila isa isa.

Lumapit sakin si Taehyung at niyakap ako ganun din si Suga kay Micha. Si Jungkook kay Erika. At si Jimin kay Daniella.

Umiiyak lang ako hanggang sa makaalis na sila.

"So tara na?? Uwi na tayo girls" sabi ko sabay punas ng luha ko.

Tahimik lang kaming bumyahe papauwi. Sad layp.

Ang lungkot ng mga beast friend ko.. :(

Haaaayyyy.....

Since He Noticed Me (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon