This chapter is dedicated to HarleyquinnActherine
Enjoy!!! If you want to dedicate to you every chapter in this story kindly message me okay?? Thank you.
Pero nakakamatay talaga yung MV ng Save me. Hahah huta.
***
{Claire's POV}
Nandito na kami sa photoshoot para sa imomodel naming products. First na imomodel namin ay yung mga jewelry. Second yung bags. Third yung dresses. And last the shoes.
Ahm.... ngayon hinihintay na namin yung mga kapartner namin kuno. Sabi nila.
Sabi daw ay isang group na sikat na sikat dito sa Korea.
Tinatanong namin kung sino pero ayaw naman nila sabihin. Para daw ma-surprise daw kami kaya hindi nila sasabihin. Tss ang daming alam.
Btw, yung name pala ng company namin ay Impereign Inc. Tinanong ko sila tito kung bakit yan yung name pero hindi daw nila alam at ang nagbigay daw ng name na yan ay si Papa. So tinanong ko din si Papa pero sabi nya wala lang daw. Mukhang unique naman daw eh. Ewan ko ba sakanila. As for now sila Papa ang nangunguna bilang isang business tycoon dito sa Korea. Sila daw ang pinaka "malakas" na company. Pero there's one na sobrang kalaban ng company namin. The Royal Inc. masyado daw gaya gaya yang company na yan. Sabi pa ng Royal Inc ang company daw namin ang nanggaya sakanila. Hindi sila. Pero kahit na mas naunang itayo ang company na Royal Inc ay mas lumago naman ang company namin kesa sakanila which is the Impereign Inc. Pero di ko na sila papakialamanan. That's their business. It's all about business matters. Eh wala naman kaming alam dyan. Sabi nga namin diba?? Daig pa namin magisip kesa sa mga tambay sa kanto.
Habang inaayusan kami ng mga stylist dito ay dumating na yung photographer. Isang sikat na photographer ang kukuha samin. From Italy.
Nagpakilala lang sya samin at ganun din kami sakanya. Hanggang sa nagpaalam sya na aayusin nya yung camera na gagamitin mamaya. Mayamaya lang ay buhok na lang yung inaayos ng stylist saamin ay nakarinig kami ng mga tilian.
"Watda?? Ba't ang ingay?? Sino yung mga yun??" Sabi ni Micha na napatigil sa pagbabasa ng magazine.
"Baka mga staffs lang" sabi naman ni Daniella habang tinitignan ang kanyang repleksyon sa harap ng salamin.
"Staffs?? Ang ingay naman masyado kung mga staffs yun" sabi ni Erika habang busy masyado sa kanyang kuko.
"Ewan ko. Baka nagkakasiyahan lang sila-- Aww!! Fvck!!" Sabi ko sabay hawak sa noo ko.
Ang sakit nun ah!! Tinignan ko kung ano yung tumama sa noo ko. Plastic bottle?? Really??? What the eff!!
Napatigil ang stylist ko sa pag aayos ng buhok ko. Halos lahat sila napatigil dahip sa biglaan kong pagsigaw.
"Ma'am!! Okay ka lang ba??" Tanong ng stylist. Actually bakla sya. Pero filipino din sya.
Nung naka recover na ako sa pambabato ng kung sino mang hudas yun ay sumagot ako.
Nginitian ko sya.
"Ah yes. Okay lang. Nabigla lang ako. Saka malayo to sa bituka no. Paki check nga kung may bukol" sabi ko sabay lapit ko sakanya.
Kinapa kapa nya naman yung noo ko para icheck kung may bukol ba. Pero agad syang umiling pagkatapos. Good. Ayoko mapagalitan ng photographer. Nakakahiya.
Tinignan ko ng nakakunot noo yung hudas na nambato sakin.
"Sorry Miss. I did'nt mean that" sabi nya sabay turo sa noo ko at sa plastic bottle sa sahig.
Bigla namang nagtilian sila Erika. Bakit??
"Kyaaaaaah!! Mark of GOT7???" Tanong ni Erika sabay lapit dun sa lalaki.
"Uh yes. Hello there" sabi nung Mark sabay kaway sakanya dahilan para mamatay na sa kilig si Erika.
Wait. What??? Ano sabi ni Erika?? Si Mark??? Si Mark ng GOT7??? SI MARK TUAN???!!!
What the!!!
Lumapit ako sakanya to check kung totoo nga yung sinasabi ni Erika. Oww shit!! Si Mark nga ng GOT7!!!
"O-ow s-sorry" sabi ko sabay yuko.
"No. I am the one who throwed a plastic bottle and it strike it on your forehead. So i am the one who will be say sorry in the first place" sabi nya sabay yuko din. Spell nganga? A-K-O
Shet. Speechless ako. Bakit ang swerte ko?? Bakit ang swerte swerte ko??? Woaaaaah!!! Ang pogi nyaaaaaa!! Kyaaaaahh!!! (UB din yan ni Author pero loyal sya sa asawa nyang si Elijah Montefalco hahaha. Labyu Queen!)
Bigla namang dumating yung mga kamiyembro nya sa grupo. Sa grupo ng GOT7.
Alam mo yung feeling na naiihi na ako dito sa kinatatayuan ko dahil sa mga titig nila sakin?? Oww shems. Di ko keri.
"Oh!! Here they are!! So i assumed you're the group named GOT7??" Biglang dating ng photographer.
Tumango naman sila.
"So let's start the pictorial??" Sabay lapit dun sa camera nya.
So it means sila ang makakapartner namin?? Oh great. Really great.
Paano kami makakafocus dito??? Eh halos tumagos na yung titig ng mga boys sa katawan namin eh.
Really??? Ha! Bitch please.
***
{Erika's POV}
Si Mark Tuan!!! SI MARK TUAN NASA HARAP KO!!!! OMYGHAD!!!! SI MARK NG GOT7!!! Okay stop. Masyado ng OA.
Pero shit. Nakakagulat talaga eh!!! Like boom!!!! Tapos nandito pa silang pito!!
As in!! Sino bang hindi magugulat?? Yung nanahimik lang kayo tas bigla biglang may lilipad na plastic bottle na galing pala kay Mark?? Peste eh. Di ko na alam kung saan ko ilalagay yung kilig ko. Kung itatago ko ba pero kasi magmumukha akong baliw dun kasi ngingiti ngiti ako mag isa. O ilalabas ko kaso pag nilabas ko naman yung kilig ko tatalon talon ako na parang baliw din.
Oh diba?? Wala akong choice kasi kahit ano naman piliin ko dun sa dalawa magmumukha pa rin akong baliw. Wala rin. Hayss.
Pumwesto na kami sa gitna para sa pictorial. Naka ayos na din yung mga buhok namin at mga damit kasama na yung mga jewelry na suot namin ngayon. Ganun din naman sa boys.
Pero huta talaga eh. Si Jackson yung katabi ko. Bale ganito ang pwesto namin.
JB - Youngjae -Jackson - Ako - Claire - Mark - Daniella - Michaela - Yugyeom - Bambam - Junior.
Yan ganyan yung get up namin. Position pala ahahaha.
*Click* *pose* *flash*
Lapit ng onti kay Claire sabay pose.
*Click* *pose* *flash*
Akbay kay Claire sabay tingin sakin ni Claire na nakangiti.
*Click* *pose* *flash*
Naramdaman ko na may parang kamay na parang gustong pumatong sa balikat ko.
Napatingin ako sa gilid ko at nakita ko si Jackson na nakatingin sakin habang naka ngiti.
Literal na nanlaki ang mga mata ko sa sunod nyang ginawa.
Hinawakan nya yung bewang ko sabay lapit ng mukha nya sakin.
Napangisi ako ng wala sa oras.
Kyaaaaahh!!! Paano na ito???? Wala na akong mapaglagyan ng kilig ko!! Sheeeet!!
***
Yes!!! Nakapag update na din!! WAHAHAHAHA!!!!!
HAPPY BIRTHDAY TO ME!!! HAHAHAHA!!! 4 DAYS TO GO NA LANG!!! YIEEEHH!!!!
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...