Chapter 11

31 6 0
                                    

Claire's POV

2:30 am pa lang ng umaga.

Pero kailangan 2:50 tapos na ko sa daily routine ko.

Saktong 3:00 ng umaga sinundo ako nila Erika.

Pinagbuksan ako ng pinto ng driver nila.

"Thank you po"sabi ko kay manong driver sabay pasok sa van.

Pagkapasok ko sa loob nakita ko sila Erika na nagpapatugtog.

Music nanaman bwahahahahahaha!!!!

Walang basagan ng trip!!!

"Girls!!! Ano kaya mangyayari noh?? Hindi naman tayo marunong maghandle ng isang company pero pinabantay pa rin satin!!"biglaang sabi ni Daniella.

Sumangayon naman kami.

"Kaya nga. Saka ano ba alam natin sa mundo?? Lalo na sa business world??? Eh daig pa nga natin magisip yung mga tambay sa kanto eh!! Saka alam lang natin eh wild and free tayo!!!! Gala dito gala doon!!! Trip dito trip doon!! Tapos ganito??!! Hay!!! Buhay nga naman parang life!!" Sabi ni Erika.

Bigla kaming napatingin nila Daniella kay Erika dahil sa sinabi nito.

"Oh bakit??? Wala pa naman akong ginagawang katangahan ngayon aah??? Bakit ganyan kayo makatingin sakin??" Sabi ni Erika sabay layo samin.

Problema nito?? Ba't bigla biglang lumalayo??

"Ano ba naman kasing sinasabi mo na isip kanto kami???!!! Ikaw lang hoy!!! Wag mo nga kaming isama nila Micha dito!!! Echosera ito!!!" Sabi ko.

"Oh bakit??? Di ba pag magbebestfriend parehas ng hilig??? Eh isip kanto ako eeh edi ibigsabihin isip kanto din kayo!!! Bakit feeling nyo ba senyora kayo o reyna??? Hoy mga iteng!!! Mayayaman lang tayo pero hindi tayo reyna!!! Saka kung utak reyna kayo at utak kanto ako hindi tayo magkakasundo!! Eh ba't nagkakasundo tayo??? Kasi utak kanto din kayo!!! Mga foota na ito!!" Sabi ni Erika.

HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA LAFTREF!!!

Tawa lang kami ng tawa nila Daniella sa pinagsasabi ni Erika.

Paano kasi may action pang nalalaman. Hahahahahahaha!!

"Tama na nga yan!!!" Sabi ni Micha habang natatawa.

Nilakasan ni Daniella yung music since sa phone nya naman nanggagaling ang tugtog.

People says we shouldn't be together~

Too young to know about forever~

But i'll say they don't know what they talk talk talki'n about~

Hay nakuuuuuuuu!!!! Pinatagutog nanaman nya yung pamatay na theme song ng boyfriend nya.

They don't know about us. Daming alam. Yan pa yung napiling kanta. Directioner din pala ang gaga!!!

Cause this love is only getting stronger~

So  i don't wanna wait any longger~

I just wanna tell the world that you mine girl~

Ooohhh~

Nung pagdating ng chorus sumabay na kaming apat sa kanta.

They don't know about the things we do~

They don't know about that i love you~

Since He Noticed Me (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon