Woah. Hahaha di ko akalain na tatagal tong story ko haha. Pero okay lang kahit konti lang yung reads at vote. Atleast it's increasing the number. Nu daw?? Ahaha syet.
Enjoy!!! Btw, dedicate to kay yengtotxx
***
{Claire's POV}
Tumingin ako sa paligid ko. Sinadya kong umupo dito malapit sa bintana. Para makita ko yung view. Ganda talaga dito sa SoKor.
Napatingin naman ako kay Micha dahil nag buntong hininga sya. And when i say buntong hininga; It's a deep sigh.
Napatingin sya sa mga men in black na nasa loob din ng limousine na to at napabuntong hininga ulit sya. Inikot din nya yung paningin nya sa loob ng sasakyan.
Papunta pa lang kami sa company.
Sa aming apat. Si Micha ang pinakahate ay attention. Ayaw nya na pinagtitinginan sya. She wants to treat like a nobody; from strangers. But from us, she wants to treat her like a queen. Ganyan yang babae na yan. Hahahaha
Pag dating na pag dating namin sa company isa isa na kaming naglabasan sa kotse. Pinagbuksan pa kami ng pintuan.
Psh. -_-
Kung si Micha ayaw ng attention, ako naman ayoko ng pinagsisilbihan ako na parang hindi ko kayang gumalaw. Duh. I'm not the typical girl na laging nagpapabebe. Utos dito, utos doon. Kayang naman gawin kahit na hindi naguutos so ba't mo pa ipapagawa sa iba kung kaya mo naman??
Kagaya ng ginagawa ng mga men in black na to. Kaya ko naman buksan yung pinto ng kotse ng mag isa pero sila pa gumawa. Hindi ako baldado noh. Hindi rin ako pilay. Kaya ko to. Tss
Inirapan ko na lang sila at dumiretso na kami sa elevator.
Wala na kaming pakialam sa paligid kasi malalate na kami sa meeting.
Huta. Tinakbo na namin yung conference room at pag pasok na pag pasok namin ay nag bow kami.
"Sorry were late. Again" sabi namin.
Nginitian lang nila kami at nagpuntahan na kami kung saan naka pwesto yung upuan namin.
"So... our meeting is all about??" Tanong ko.
"About our products" sabi ni Jerome.
"Anong meron sa products natin??" Tanong ni Erika.
Nakalimutan kong sabihin na ang products ng company namin ay bags, dress, shoes and jewels.
"Kailangan natin ng mga modelo para i-promote ang mga products natin. At pag nagustuhan ng ibang company ang products natin pwedeng mag invest ang company nila sa company natin. In that way mas lalong lalago ang produkto na pinoproduce natin." Sabi ni Eliza. One of the supervisor.
At biglang may lumabas na projector sa wall.
"May napili na ba kayong mga model??" Sabi ni Micha.
"Yes. Meron na" sabi ni Jerwin. Also one of the supervisor.
"Sino sila?? Pwede ba namin silang makita. Para mainterview din namin sila. At kung babagay nga talaga sakanila ang role na yun" sabi ni Daniella.
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...