***
Taehyung's POV
Concert na namin mamaya.
Medyo kinakabahan ako kasi concert to ehh!!! Baka mamaya madulas ako sa stage, o kaya masuka ako, o kaya biglang lumaki ang gilagid ni Yoongi hyung at magulat ang mga tao dahil mukhang monster, o kaya biglang magwala si Hoseok hyung dahil gustong kumain ng damo, o kaya pumunta bigla yung tribo ni Namjoon hyung at doon ginawa ang kanilang ritwal at etc.
Pero okay lang yan.
Kami naman bida ngayon eehh saka mga A.R.M.Y.
Kaya namin to!!!! Wooohh!!
"Okay!!!! Kaya natin to!!!! Ang daming army ang nag aabang sa atin sa labas. Kaya wag natin sila gawing dissapointed!! Okay??" Sabi ni Rap Mon.
"Okay!!!" Sigaw namin.
Nilahad ni RapMon yung kamay nya at ganun din ginawa namin at kinanta yung chant namin tuwing may concert kami.
"BANGTAN BANGTAN!! BANG BANGTAN!!!!" Sabi namin ng sabay sabay.
Pinuntahan kami ng isa sa mga staff dito at sinabihan kami na magsisimula na ang concert.
Nagsitayuan na kami sa mga inuupuan namin at pumunta na dun sa backstage.
Biglang nagsalita ang MC.
"Goodevening everyone!!! The concert of BTS starts in 30 seconds!!! Enjoy the night!!!" Sabi ng MC.
Kami naman ay nag peprepare na habang yung mga tao ay nag cocount down sa labas.
Kaya namin to!!! Wooohhh!!!!!
Lumabas na kami sa backstage at pinatugtog ng malakas ang kanta namin na Boy In Luv.
Pag kalabas namin umingay lahat ng tao sa loob ng Arena.
Kung sino sino ang sinisigaw nilang pangalan.
"KYAAAAAAAAHHHHHHH !!!!!SUUUUGGGGAAAAAAAAA!!!!!!" tili ng isang babae agad naman na napatingin si Suga hyung doon.
"JUUNNGGGGKKOOOOKKKK!!!! ANAKAN MO NA AKOOOO!!!!" sabi naman ng isang babae.
Magkatabi sila ng babaeng sumisigaw sa pangalan ni Suga hyung, napasmile lang si Jungkook sakanila.
"JIIMMIIIIIINNNNN!!!! PAKASAL NA TAYOOOO!!!!" Agad namang din na napatingin si Jimin hyung at kinindatan ito.
"WAAAAAAHHHHH!!!! KIM TAEHYUUUUUUNNNGGGGG!!!!!!!!" Sigaw naman ng isang babae dahilan para mapalingon ako sakanya.
Ang daming tumitili pero sadyang mas angat silang apat kung tumili.
Parang magkakaibigan sila.
Nginitian ko lang sila at saka sinayaw na ang intro namin na pinractice ng ilang bwan.
________
Erika's POV
Grabe sa fels mga iteng!!!!!!! Ang pogi ni fafa Jungkookie!!!!!!
Pak na pak ang nangyaring concert!!!!! I can die now!!! Omegash!!!
Ang gaga kasi ni Claire eehh!!! Nasa harap nya na't lahat lahat si Taehyung dun pa sya nahimatay!!!
Kamusta na kaya yung babaitang yun??
Hahahahahahhaha!!!! Natatawa ako sa itsura nya!!! Naiimagine ko na pag nakita nya ULIT si V eh mahimatay nanaman sya!!!
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...