Sinisipag ako mag update ngayon hahaha. Choss lang.
PS: Ang tanga po ni Author. Ang tanga tanga nya. Sa sobrang tanga nya ang sarap na nyang hambulusin ng wheelchair. Punyeta.
***
{Erika's POV}
O M G!! As in!! Di ko talaga matago kilig ko shet!!!!
Kasi naman di ko akalain na masusundan pa yung moment namin kanina ni Jackson.
Flashback muna tayo mga guyseu.
Naramdaman ko na parang may kamay sa likod ko na gustong pumatong sa balikat ko.
Paano ko nalaman na yung kamay sa likod ko ay gustong umakbay sakin?? Ewan ko. Instinct ko lang hahaha. Pake mo ba?? ^.-
Tumingin ako sa left side ko kung saan nanggagaling yung kamay.
Nakita ko sila na ngumiti lahat pero isa lang ang tumingin sakin. Si Jackson.
Ay shet! Confirmed!!
Sya yung gustong umakbay sakin? Great. Really great. Fvck.
Alam ba nya yung feeling na crush na crush mo sya sa grupong kinabibilangan nya tas gagawa sya ng move na ganito??? Mahihimatay na talaga ako dito. Konti na lang.
Tumingin na lang ako sa camera para ngumiti.
*Click* *pose* *flash*
Lumapit ako ng onti kay Jackson dahil yun ang utos ng photographer.
Bumulong ako kay Jackson.
"Kung para yan sa pictorial natin yang akbay mo. Gawin mo na. Better make it quick" sabi ko habang hindi tumitingin sakanya.
Nakita ko sa sulok ng mata ko na ngumisi sya sakin. Tinuloy din naman nya yung balak nyang pag akbay sakin. Pero eto ako. Mamatay na talaga sa kilig.
Yung tipong naramdaman ko yung paghawak nya sa balikat ko??? Syeeeeet !! Sleeveless pa naman tong suot ko.
Binalik ko ang tingin ko sa harap saka ngumiti.
*Click* *pose* *flash*
Bigla naman nagutos yung photographer na dala-dalawa muna. So ang magkakapartner ay ito.
Jackson - Ako
Mark - Claire
Junior - Micha
Bambam - Daniella
Youngjae - Yugyeom - JBYan. Ganyan yung mga magkakapartner. Dapat talaga boys and girls ang magkapartner ang kaso kulang ng tatlo. At saka yung tatlong lalaki na magkakapartner na mismo ang nagsuggest na sila na lang yung magkakapartner. Ewan ko ba. Basta ang alam ko ang ingay ingay dito sa pictorial namin pati yung puso ko nakikisabay sa ingay. Hay naku. Parang BTS lang.
BTS....
BTS.....
Shet!!! Si Jungkook!! Halaaaaa!! Di na ako nagiging loyal sa asawa ko!! Fvck!! (Maka-asawa ko kala mo naman mag-asawa na talaga sila eh. Don't me.Namo.)
Aba aba!! Sumasagot pa tong konsensya ko!!! Hoy namoka! May pa don't me don't me ka pang nalalaman dyan!! Hayuff!! Eh nasa katawan lang din naman kita!
(Eh? Pake mo ba? Saka kaya kong mabuhay kahit wala yang katawan mong di naman kagandahan)
Woah? Sasagot ka pa dyan eh. Ang dami mong alam. Gusto mo piso? Hanap ka kausap mo. Poekie ka.
BINABASA MO ANG
Since He Noticed Me (BTS FanFic)
FanfictionFangirl💜 Sa panahon ngayon, dumadami na ang ang mga fangirl na nakakalat sa buong mundo. Kainis, inaagawan pa ako ng asawa😖🙍Pero ang totoo, ako talaga ang legal at nagiisang asawa ng mga baby ko😁😍 Naranasan niyo na ba na ma-team bahay?😭Leik wh...