Chương 8.1

57 2 0
                                    

Đây có phải là sự thật?

Vương Nguyên nhủ thầm câu hỏi ấy trong đầu. Sự thật, hai chữ này còn có ý nghĩa trong câu chuyện giữa họ ư?

Vương Nguyên nhìn thẳng vào Vương Tuấn Khải. Đôi môi trắng bệch khẽ nhoẻn một nụ cười khinh bạc: "Đúng, chúng ta từng có một đứa con. Nhưng cũng chỉ là đã từng."

"Vương Nguyên!" Vương Tuấn Khải trợn mắt, gắng hết sức kiềm chế nhưng sự u uất nặng nề tới mức dường như muốn bóp chết Vương Nguyên tức khắc: "Em sao lại độc ác đến thế?!"

Vương Nguyên cắn chặt răng, ghìm lại cơn đau nhói buốt, cố giữ nụ cười: "Vương Tuấn Khải, cuối cùng anh cũng biết đau rồi sao? Nói để anh biết, hại chết đứa nhỏ, cả tôi và anh đều có phần!"

Giọng nói của cậu không lớn lắm, nhưng vang vọng hồi lâu trong phòng. Vương Tuấn Khải nhìn cậu chằm chằm, ngần ngừ cúi xuống, kéo cậu lại gần. Hắn thở một cách nặng nề: "Vương Nguyên, cậu giỏi lắm! Tự làm hại mình để khiến tôi phải đau đớn ư? Cậu điên rồi!"

"Phải, tôi điên từ lâu rồi, cả Hồng Kông này đều biết, tôi phát rồ vì anh. Tôi giết đứa con của anh, bắt anh phải hối hận! Bắt anh phải đau đớn! Câu trả lời này anh hài lòng chưa?"

Bàn tay Vương Tuấn Khải siết chặt chiếc ga trải giường. Hắn đột nhiên đứng dậy, gạt đổ hết những đồ vật trang trí trên đầu giường xuống đất. Ngọn đèn ngủ rơi xuống vỡ tan, phát ra âm thanh ghê người.

Hắn không nói gì nữa, quay người bước nhanh khỏi phòng, để lại một đống ngổn ngang trên mặt đất.

Vương Nguyên thu lại ánh nhìn, ngẩn ngơ trông lên trần nhà, sức lực toàn thân trong phút chốc như bị rút cạn, chỉ còn cơn đau từng hồi từng hồi ập tới nhấn chìm cậu xuống.

Cậu chưa từng nghĩ sẽ nói với hắn chuyện đứa bé, bởi cậu không thể chịu được mỗi khi nghĩ về nỗi đau ấy.

Tất cả do hắn mà nên, vậy mà giờ đây, hắn nói cậu độc ác, cậu điên cuồng.

Trong căn phòng im lặng chết chóc đột nhiên vang lên một tràng cười. Cậu đưa tay bịt kín hai mắt, cười gượng gạo.

Những kí ức, hết chuyện này tới chuyện khác lần lượt vén màn. Vương Nguyên càng cười càng dữ dội.

Vương Tuấn Khải rất giỏi che giấu mọi chuyện. Vương Nguyên bị hắn bịt mắt suốt bao năm nay, tới tận khi bà Ngu Điềm qua đời, tất cả hình hài tảng băng sự thật mới dần trồi lên mặt nước.

Trong câu chuyện này, hắn đã sắp đặt mọi thứ một cách tinh vi khiến cậu phải thất bại thảm hại.

Vương Nguyên nhớ rất rõ, mẹ cậu mất vào một ngày đầu hạ, thời tiết đã thoảng hơi nóng bức. Sắp tốt nghiệp, cậung việc bài vở rất bận, nhưng trong nhà xảy ra chuyện lớn như vậy, tình trạng hoàn thành khóa luận của cậu không mấy khả quan.

Bề ngoài, cậu là vợ sắp cưới của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng cậu và Vương Tuấn Khải vẫn chưa thực sự đoạn tuyệt quan hệ. Hắn thường tới trường thăm nom, đưa đón, giúp cậu giải quyết một số việc vặt. Có điều sau khi bà Ngu Điềm mất, Vương Tuấn Khải đột nhiên mất tăm mất tích suốt mấy ngày. Vương Nguyên đang lúc đau đớn cùng cực, lại bận chuyện hậu sự của mẹ, cũng không có thời gian để ý tới.

[FULL][KaiYuan Ver] Phát RồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ