Chương 13.1

46 4 3
                                    

Đấu súng, nước Mỹ, những thế lực ngầm và những vụ giao dịch ngầm, xem ra còn thú vị hơn những lời Lara nói.

Khi Vương Nguyên quen Vương Tuấn Khải, cậu chưa bao giờ ngờ rằng con người hắn lại phức tạp đến vậy. Mặc dù Hồng Kông nổi tiếng về mảng xã hội đen, mặc dù cậu sống giữa lưng chừng núi cũng cần có vệ sỹ đi theo, nhưng thế giới của cậu dường như vẫn cách rất xa súng đạn.

Sự thực về con người Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên cũng phải rất lâu sau này mới biết rõ, nó rối rắm vượt xa tưởng tượng của cậu. Không chỉ là mối quan hệ dây mơ rễ má giữa bố hắn và bố cậu, mà còn có "Ông chú" của hắn ở bên Mỹ. Không chừng nếu hiểu rõ những éo le bên trong thân phận hắn, sẽ nắm bắt được phần nào tính cách khốc liệt, u ám khiến người ta khó mà đoán định kia.

Có điều tất cả những thứ đó đều không phải thứ cậu thực sự quan tâm lúc này. Khi Mike xuất hiện, nói với cậu rằng, Vương Tuấn Khải bị thương, nguy hiểm tới tính mạng, trong lòng cậu chỉ có một cảm giác mơ hồ, cảm thấy khó tin.

Hắn có chết không? Đó là câu hỏi đầu tiên hiện ra trong đầu cậu. Ngay sau đó cậu lại nghĩ, nếu như hắn chết thật, thì Vương Nguyên, liệu mày có thỏa mãn với kết thúc như vậy không?

Hai suy nghĩ này vừa dấy lên, liền giống như virus xâm nhập vào tế bào não, nhanh chóng lan rộng, không ngừng trở đi trở lại trong đầu óc cậu. Hắn sẽ chết ư? Cậu muốn hắn chết, nhưng chết thế này sao?

Cậu cứ thế như ngây như ngốc, theo Mike đi xe tới sân bay, lại bao một chiếc máy bay bay thẳng tới NewYork. Tiếp viên hàng không đưa tới một chiếc chăn bông, cậu liền quấn quanh người, mơ màng thiếp đi, mơ một giấc mơ dài.

Cụ thể trong mơ diễn ra những gì, khi mở mắt ra, Vương Nguyên đã không còn nhớ nữa, trong đầu chỉ sót lại một ấn tượng duy nhất. Một gương mặt với đôi mắt chất chứa nụ cười.

Cậu biết trong tim mình đã có câu trả lời, và hóa ra lời đáp ấy đã ở đó từ lâu.

Xuống máy bay, người được cử tới đón họ đã chờ sẵn. Từ trước đến giờ, Vương Tuấn Khải chưa khi nào để Vương Nguyên hay biết gì về việc làm ăn của mình tại Mỹ, nhưng cậu biết, ở đây hắn có một trợ lý khác giúp hắn giải quyết công việc.

Người tới đón không hề giải thích đầu đuôi sự việc với cậu, thậm chí cậu hỏi, người đó cũng không mở miệng. Tới bệnh viện, người của Vương Tuấn Khải mới thật sự ra đón. Người này tự xưng là Andrew, một người da trắng có đôi mắt sắc bén như mắt mèo, thân hình cao gầy, một kẻ kiệm lời khác hẳn anh chàng Mike.

Andrew chỉ nói với Vương Nguyên đúng một câu.

"Đàm phán đổ bể, đại ca trúng đạn, vị trí ngay gần tim, hiện giờ đang trong phòng theo dõi đặc biệt, chưa tỉnh."

Câu nói này mang tới cho Vương Nguyên một lượng thông tin không nhỏ, nhưng cậu chỉ nắm bắt được một điểm quan trọng nhất.

Hắn còn sống, dù vẫn đang hôn mê.

Vương Nguyên phát hiện khi biết đích xác hắn vẫn còn sống, cậu đã thở ra nhẹ nhõm.

[FULL][KaiYuan Ver] Phát RồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ