Chap 4: Chưa suy nghĩ cẩn thận

1.8K 79 5
                                    

Natsu Dragneel, cái tên này luôn gợi cho người ta nghĩ đến một con người nhã nhặn có khí chất, mặc dù hắn không có những điều đó nhưng cũng phải thừa nhận tên của hắn đúng là gợi cho người khác nghĩ thế thật. Hắn không phải một người đàn ông giỏi cũng không phải một người có dã tâm làm cái gì đó lớn lao. Giống như nhiều thằng con trai khác, vô tâm vô tính, mỗi khi đi ngủ thì nhắc nhở bản thân "người tốt cả đời sẽ được bình an", thể hiện lòng cảm kích với ông trời, cứ như vậy cho tới khi lớn rồi vẫn mỗi ngày không phải làm chuyện gì thì sẽ ngồi chơi, nếu có trận bóng nào vào nửa đêm thì thức tới khuya để xem. Đó là cuộc sống hiện tại của hắn, ước mơ rồi thì trách nhiệm đã bị hắn quăng vào thùng rác.


Ở đại học hoặc là nói từ khi hắn lên trung học, hắn cũng có không ít mối tình, cái chính là hắn đều không nhớ rõ, rốt cuộc là 7 or 8 mối tình hay nhiều hơn nữa. Trừ bỏ người bạn gái đầu tiên có chút ấn tượng còn những người khác thì không có gì khác nhau cả đều là ăn cơm, tản bộ, xem phim sau đó là lên giường. Lúc mới bắt đầu ra ngoài xã hội, hắn coi như giữ mình trong sạch nhưng khi thích ứng được với cuộc sống rồi, 419 là chuyện thường xảy ra. Sau khi quen thuộc với guồng quay của công việc, hắn rất bận rộn so với việc lãng phí thời gian vào chuyện yêu đương, hắn càng tình nguyện đi tìm đối tượng tình một đêm hơn. (lucy*bẻ tay răng rắc*: z lúc ns có chuyện phải zải wuyết là chuyện nỳ s natsu*run run*: ko phải chỉ là kịch bản thui yuuke*quạt*: thui bớt nóng ko phải thật âu chế em vít cho có thui lucy: ừm)


Thực sự đểu cáng sao? Hắn cũng không rõ nhưng hắn biết bạn bè của hắn trừ những đứa nhát gan, tự ti ra thì số còn lại không khác gì hắn lắm. Xét ở một khía cạnh nào đó thì hắn vẫn là người tốt, ít nhất hắn sẽ không đùa bỡn những cô gái trong sáng đơn giản mới bước chân ra ngoài xã hội, ít nhất hắn cũng không bắt cá hai tay, ít nhất thì khi đi chơi sẽ không nghĩ cách nào làm người ta quá chén rồi lợi dụng hay ít nhất sẽ không đến vùng ngoại ô cùng một đám người tìm vui. Nghĩ như vậy làm mình cảm thấy hắn cũng coi như một người đàn ông tốt.


Nửa năm nữa hắn sẽ bước qua tuổi 30, không kịp để ý, hắn đã có 4 năm chưa yêu ai. Bởi hắn lười giải thích nên nói luôn với mẹ mình rằng mình vẫn chưa có bạn gái. Cho tới bây giờ hắn vẫn nhớ rõ khuôn mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép của mẹ hắn, bà bắt đầu lo lắng sắp xếp đối tượng xem mắt cho hắn, thật ra cũng không phải không tìm được người thích hợp nhưng chẳng biết vì sao hắn lại không thể chấp nhận nổi.


20 năm trước, vào ngày đầu tiên Natsu trở về từ thành phố S, sau khi ăn xong bữa tối phong phú, mẹ dẫn hắn đến nhà họ Heartfilia chào hỏi. Khi đó, Lucy đang ngồi bên cạnh ba cô, ánh mắt tò mò mà giản đơn nhìn hắn. Không biết có phải thời gian trôi qua lâu hay sao mà hắn không thể nào nhớ nổi trong lần gặp đó hai người đã nói với nhau những gì. Về nhà nói một chút việc nhà mẹ hắn đá qua chuyện của Lucy, cũng không phải một cô gái đặc biệt gì, thành tích so với hắn tốt hơn một chút, thi đại học hai lần, sau khi tốt nghiệp được mẹ xin vào làm ở một bệnh viện gần nhà. Toàn bộ câu chuyện làm hắn cảm thấy cuộc sống của cô bé này so với nước lọc thì không khác tẹo nào.


Chắc là do nhiều năm không gặp, ngay từ đầu hai người tiếp xúc với nhau như những người xa lạ nhưng ngày qua ngày lại càng quen thuộc hơn nhiều. Natsu cảm thấy cô bé hiền lành này rất dễ nói chuyện bị đùa giỡn mà không đỏ mặt, sau đó... cũng chẳng có sau đó.

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ