Chap 50: ''Lucy, đừng đi được không...''

1K 54 4
                                    

Ngày hôm sau là cuối tuần, thời điểm Lucy ăn sáng, Natsu cũng vừa vặn đi vào. Dì Layla mời hắn ăn cùng, Natsu một bên từ chối một bên nhìn về phía Lucy.

Lúc này Lucy đang mặc áo ngủ, tóc vàng nắng mềm mại xõa trên vai, cô cuộn người ngồi trên sô pha vừa xem ti vi vừa ăn bánh bao, giống như bình thường.

Nhưng càng thế này, Natsu càng cảm thấy không nỡ.

-------Plast time------

Tối qua khi về nhà hắn vốn cảm thấy rất tệ nhưng nhìn thấy khăn quàng cổ lộn xộn trong ngăn tủ, trái tim Natsu trong lúc ấy lại giật mạnh.

''Không phải mình đã bỏ đi sao?! Hộp khăn quàng cổ đó 1 tuần trước mình đã ném vào thùng rác, tại sao bây giờ lại ở trong ngăn tủ! Chuyện của Angel còn chưa giải quyết xong, hiện tại mình lại phát hiện thêm một chuyện nữa'', tâm tình Natsu càng thêm trầm trọng.

''Giờ mới nhớ đến những sợi len đỏ rải khắp phòng Lucy, lúc trước còn có chỗ không hiểu lắm, hiện tại cuối cùng đã hiểu chuyện gì xảy ra. Mình có lẽ nên chăm chỉ cầu thần bái phật? Có lẽ vị thần tiên nào đó đi ngang qua nhìn mình không vừa mắt nên cố ý đem đống khăn bỏ lại trong ngăn tủ?''

Cả buổi tối này Natsu quá mệt mỏi, thật vất vả mới ngủ được, sáng sớm đã rời giường. Sau khi rửa mặt chuyện đầu tiên hắn làm là đem chỗ khăn quàng cổ kia đi vứt nhưng thời điểm hắn bước ra đã bị ánh mắt tinh tường của mẹ già phát hiện.

Dì Lena ngăn hắn lại, tức giận nói với hắn: "Nhiều khăn quàng cổ tốt như vậy, lúc mua tốn mất bao nhiêu tiền, nói vứt liền vứt! Nhà chúng ta có thừa tiền cũng không phải là để cho con lãng phí!"

Lúc ấy từng đốt ngón tay cầm túi to khăn quàng cổ của Natsu cứng ngắc.

''Được rồi, rốt cuộc mình đã biết rõ chân tướng sự tình.'' Natsu sợ mẹ già biết chuyện giữa hắn với Lucy sẽ càng loạn nên thực nghiêm túc nói với mẹ mình: ''chỗ khăn quàng cổ này con muốn tặng cho người khác, đã "chót" đồng ý với họ rồi.''

Vẻ mặt dì Lena không tin, cảm thấy đồ hắn đã quăng vào thùng rác sao có thể đem lên tặng cho người khác. Natsu không muốn tốn công giải thích thêm với mẹ già. Hắn thuận miệng ứng phó vài câu, rồi mang túi khăn đến khu tập trung rác của tiểu khu, sau đó thấy một cụ già kiếm rác ở đó, vô cùng hiền lành đưa cho bà.

-------End plast time--------

Sự việc lúc sáng sớm tinh mơ hắn đã không còn quan tâm đến. Giờ phút này, Natsu thấy Lucy khi hắn tiến vào ngay cả đầu cũng không động một chút, động tác cắn bánh bao vẫn như trước tiếp tục. Đối mặt với Lucy như vậy, Natsu có cảm giác không thể nào xuống tay. Đợi đến khi dì Layla rời khỏi, Natsu liền tiến lại gần Lucy, ngồi bên cạnh cô.

Động tác cắn bánh bao của Lucy cuối cùng bởi vì sô pha lún xuống mà hơi dừng một chút, sau đó cô vươn tay lấy cốc sữa trên bàn. Chẳng qua cô ngồi trên sô pha, tay lại không đủ dài nên đương nhiên không thể với tới.

Natsu nhìn thấy, vội vàng cầm sữa đưa cho cô. Lucy ngước mắt nhìn hắn một chút, sau đó nhận cốc sữa, nói: "Cảm ơn."

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ