Ngoại truyện 1

1.4K 51 13
                                    

Ngày 27 tháng 1 âm lịch, Natsu chở Lucy đến cục dân chính. Vốn bọn họ muốn đi lĩnh chứng lâu rồi nhưng vì cả hai vừa mới đổi việc, trong lúc đó còn phải đi phỏng vấn, tìm mua nhà, rồi chụp ảnh cưới nên bây giờ mới có thời gian.

Trong lòng Lucy cảm thấy rất kì diệu, rất vui sướng nhưng cảm thấy vẫn chưa tổ chức tiệc cưới, theo truyền thống mà nói nghĩa là vẫn chưa chính thức kết hôn thì có gì mà vui sướng đây.

Vì vậy, ôm trong người tâm trạng thấp thỏm, Natsu kéo Lucy vào cục dân chính sau đó chú nhân viên vô cùng thuần thục đóng con dấu, khác hẳn với tưởng tượng của Lucy, toàn bộ quá trình chưa đến 15 phút đã hoàn tất.

Cô chỉ biết ngây ngốc nhìn hai tờ giấy chứng nhận kết hôn thật lâu, lật tới lật lui, một lúc sau mới có phản ứng, lầm bầm: "Chẳng có gì đặc biệt cả."

Natsu vừa kéo cô lên xe vừa cười hỏi: "Em còn muốn đặc biệt thế nào, cũng chỉ là hai tờ giấy đỏ thôi mà."

Lucy đã xem xong "2 tờ giấy đỏ" nên cô ngắm phong cảnh bên ngoài, vẫn chỉ là cảnh vật bình thường quen thuộc nhưng nay nhìn vào lại phát hiện ra mấy điểm thú vị. Đột nhiên, cô nảy ra một ý định, quay đầu mỉm cười nói với Natsu: "Bây giờ chúng ta đi siêu thị mua đồ, tối nay hai nhà làm một bữa lẩu đi."

"Hiếm khi nào em hăng hái thế, vậy có cần nói với bố mẹ anh một tiếng không?" Natsu lên tiếng.

Lucy trừng hắn nhưng lại giống như liếc mắt đưa tình hơn: "Anh thuộc bài nhanh nhỉ? Chưa gì đã biết gọi là bố mẹ mình rồi."

Natsu làm bộ như đắc ý nói: "Đương nhiên rồi."

Lucy vừa buồn cười vừa làm ra vẻ giận dữ liếc xéo hắn một cái.

Lucy với Natsu cùng nhau đi siêu thị mua đồ, Lucy nhìn đến quầy đồ ăn vặt lại không nhịn được muốn mua mấy thứ nhưng chỉ còn một thời gian ngắn nữa là tổ chức lễ cưới rồi, cô phải quyết tâm nhịn mới được.

''Vì dáng người đẹp, phải nhẫn nhịn thôi!''

Lucy phụ trách việc cầm ví Natsu đi trả tiền, Natsu phụ trách mang đồ, hai người lại lên xe cùng trở về nhà.

Cửa nhà họ Dragneel đóng chặt, cửa nhà họ Heartfilia chỉ khép hờ, bên trong truyền ra tiếng nói chuyện của ba mẹ hai bên.

Người của hai nhà Dragneel - Heartfilia đều ở bên trong cả, thấy Natsu và Lucy cùng nhau về, dì Layla đứng lên tiếp lấy túi nilon trong tay Natsu: "Vừa mới đun xong nước, còn đang chờ hai đứa mang xương heo về."

Lucy đi theo dì Layla vào phòng bếp lại bị bà đẩy ra: "Đi tắm đi, thay quần áo nữa, bên ngoài nhiều bụi bặm, nấu lẩu rất dễ, không cần con phụ."

Bị nói thế, Lucy cũng không phản đối gì, cô đi vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi đi ra.

Natsu đang ngồi trên sô pha, bên cạnh hắn là dì Lena, hai người cầm ảnh cưới sáng nay Natsu với Lucy mới mang về vui vẻ nói chuyện.

Thấy Lucy tới, dì Lena kéo cô lại gần: "lu nha đầu, con tới xem này, tấm hình này thật đẹp, chẳng khác nào siêu sao cả."

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ