Chap 45: Cần người tâm sự

596 34 5
                                    

Trong một tuần này đã có 2 lần không khí lạnh tràn về, thời tiết càng ngày càng rét buốt. Thành phố A ở phía nam, tuy nói sẽ không có tuyết rơi nhưng nhiệt độ vẫn khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo.

Mặc kệ nhiệt độ thấp đến đâu, tâm tình mỗi ngày của Lucy đều rất vui vẻ. Trước một ngày đi thành phố S thăm Aries, Lucy cùng cô ấy đã gọi điện thoại cho nhau rất nhiều. Bởi vì cô ấy làm ở thẩm mĩ viện, lại từng là y tá mà gần đây chuyện Lucy quan tâm nhất chính là làm sao để mình trở nên xinh đẹp cho nên thường xuyên quấn quýt lấy Aries hỏi đông hỏi tây. Cũng may Aries vừa học không lâu, cũng thích khoe khoang vài thứ cho nên không đến mức phiền chán.

Từ lúc nào không hay, thế giới của Lucy đều vây quanh Natsu Dragneel mà chuyển. Vì hắn cô bắt đầu khống chế ăn uống, nghiên cứu nguyên liệu nấu ăn dưỡng nhan, làm màng đắp mặt trước kia phiền toái nhất, vì hắn mà động lực tràn đầy báo danh ở lớp tập yoga, vụng trộm làm mát xa ngực, vì hắn bắt đầu học đan khăn quàng cổ... bị Lisanna hung hăng kêu gào đây là mấy chuyện chỉ có đám con gái mới biết yêu mới có thể làm. Nhưng Lucy mặc kệ, chuyện nên làm cô vẫn làm.

Làm những chuyện tình vụn vặt nhất, gần đây chỉ thầm nghĩ, ''làm sao để mình có thể đẹp lên một chút, dù chỉ một chút, cũng ảo tưởng hắn có thể thích mình nhiều hơn một chút.''

''Tình yêu là cái gì? Mình chưa bao giờ suy nghĩ vấn đề này nhưng cả thế giới vì người đàn ông ấy mà chuyển động, càng ngày càng ỷ lại đến không thể vãn hồi, tựa hồ mình đã lún vào quá sâu đi?''

''Lúc trước, mình đối với chuyện tình cảm đều giữ tâm tư cẩn thận, chỉ sợ trả giá quá nhiều sau đó uổng phí tất cả cuối cùng còn lâm vào thương tâm. Mình cứ nhát gan như vậy nên chính nhát gan cũng hủy đi từng mối tình từng mối tình một nhưng người đàn ông trước mắt này, đặc biệt khi cả thân thể cũng đều cho hắn, mình liền cảm thấy chính mình ngày càng không thể khống chế được hành vi cùng suy nghĩ của bản thân. Nhưng sợ hắn ngại mình phiền cho nên tận lực buộc chính mình không cần lúc nào cũng tìm hắn, thậm chí còn cố tình chậm trễ. Có đôi khi cô cảm thấy hành động của chính mình thật buồn cười.'' Nhưng sau khi cười xong thì một chút cô cũng không thay đổi.

''Có đôi khi nằm trong bóng đêm, ở trên giường ôm gối đầu, trong lòng mình lại không nhịn được lo lắng, bắt đầu khát vọng có hắn ngủ bên cạnh, nha, nếu có thể "giao lưu" một chút thì thật tốt... khụ, thế này thì có vẻ hơi có điểm khát khao XXX.'' (3 đứa tg: bớt suy nghĩ cái đó dùm em đê ché =.='')

''Có khi ngồi cùng lão mẹ xem ti vi mà mình cũng ngẩn ngơ, muốn không đầu không đuôi hỏi lão mẹ, rốt cuộc khi nào mình mới có thể kết hôn, khi nào mình với hắn có thể ở chung một chỗ, may mà lý trí còn khống chế được.''

''Cũng không biết tình trạng này có phải vì mình đã trúng độc sâu lắm không.''

Trừ bỏ cùng Natsu dính chặt, ngẫu nhiên cùng Lisanna dạo phố, Lucy có rảnh rỗi nhất định sẽ gọi điện thoại cho Aries. Con nhóc kia ở thành phố S sống rất dễ chịu, vẫn giựt dây Lucy đến chỗ mình chơi. Đặc biệt là gần đây, mỗi một lần điện thoại là một lần thúc giục.

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ