Chap 55: Yêu đương vụng trộm

984 50 23
                                    

kai, akiko và yuuke: nhìn cái hình là hỉu r' nha nhg mà xin mina tha lỗi cho 3 đứa nhỏ vô tội nỳ chỉ là bất đắc dĩ phải lm' z *dập đầu tạ tội* nên mina hãy chuẩn pị tâm lí đi nha! *xách dép chuồn trc*

__________________________________________ 

Trong lòng Lucy suy nghĩ mông lung, buổi tối ngủ cũng không an ổn, cho đến nửa đêm đột nhiên vì muốn đi vệ sinh mà tỉnh lại rồi tiếp tục suy nghĩ đến chuyện công việc của Natsu, ''cảm thấy mình thực ngốc. Cũng đâu phải cô tìm công việc mới, Natsu tự mình quyết định là tốt rồi, khuyên cái gì mà khuyên.''

Nghĩ đến đây, Lucy hạ quyết tâm, không lo lắng lựa chọn của hắn nữa. Sau đó ư? Từ nửa đêm trở đi cô ngủ rất ngon.

Ngày hôm sau tan tầm Natsu đón Lucy về nhà. Lucy nghĩ đến chính mình đã lâu không ăn cơm Tây, đột nhiên nổi lên khát vọng. Vừa mới đi thành phố S nơi đến ăn cũng tiêu tiền như nước, Lucy đồng dạng lây dính "thói quen" này. Vốn còn có ý giúp đỡ Natsu tiết kiệm tiền nhưng cứ nghĩ đến cô đang cất giấu hơn 50 vạn trong người, mặc dù có cố ép mình tiết kiệm nhưng vẫn không nhịn được muốn phóng túng hưởng thụ một chút, rồi bị cái thói hư tật xấu này không ngừng thúc giục.

Lucy đề nghị gì Natsu đều nhất nhất phục tùng. Hắn để Lucy gọi điện thoại về nhà nói một tiếng sau đó chở Lucy đến một nhà hàng sang trọng ăn cơm tây.

Uống một ngụm rượu vang nhỏ, Lucy nhịn không được cười đến ngọt ngào. Ngày trôi qua như vậy, thực sự rất tốt.

"Anh Natsu, anh xác định phải tìm công việc mới thật sao?" Lucy đặt ly rượu xuống, ngước mắt nhìn hắn.

"Tìm chứ, anh hiện giờ ngẩn ngơ trong công ty, bên trong đều là con cháu trong tộc, sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra chuyện, còn không bằng sớm chạy lấy người." Natsu đáp.

"Vâng." Lucy lên tiếng, trong đầu định đem chuyện dì Lena sẽ đưa khế ước nhà đất cho hai người nói ra nhưng Lucy theo bản năng nuốt vào bụng. ''Natsu đâu phải loại người cắn vào vốn ban đầu của ba mẹ, nếu đem lời này nói ra, nhất định sẽ không vui.''

Trong lòng Lucy suy nghĩ một vòng, cuối cùng cho hắn một nụ cười xán lạn: "Em tin anh, lấy năng lực của anh, mọi chuyện tuyệt đối không thành vấn đề."

Natsu nhìn Lucy vừa rồi trầm mặc thật lâu, biết cô cũng suy nghĩ rất nhiều, hắn ngược lại cười an ủi: "Em đừng lo lắng, anh sẽ không tìm những công việc xã giao nhiều đâu."

Nghe Natsu nói thế, hai mắt Lucy sáng rực lên, vội vàng gật đầu.

"Vậy anh tính khi nào bắt đầu?"

"À... Việc này không vội."

Nói chuyện phiếm một lúc, bít tết chỉ chốc lát sau đã được đem lên, hai người hưởng thụ bữa tối lãng mạn, sau đó mỹ mãn trở về nhà.

Đêm nay đại khái lại không biết tốt xấu trước khi ngủ còn uống nước , hơn nửa đêm Lucy lại vì muốn đi vệ sinh mà tỉnh lại. Lucy hấp tấp chạy vào toilet, ngáp mấy cái rồi trở về phòng. Cô ghé vào giường nhưng một chút cũng không buồn ngủ.

Lucy cố gắng nhắm mắt lại, trằn trọc nửa giờ, bất chợt "Oành" một tiếng rời giường. Cô ôm lấy cái chăn ấm áp, rốt cuộc thừa nhận chỉ tại ý nghĩ sinh động quá độ của mình mà mất ngủ.

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ