Chap 56: Bị phát hiện.

803 45 3
                                    

Ngày hôm sau phải đi làm, 5h sáng Natsu đã bò dậy rời khỏi giường để về nhà. Lucy tiễn hắn sau đó cô tiếp tục mệt mỏi ngủ bù.

Ngủ thẳng đến 7h, Lucy mới mơ mơ màng màng rời giường, chuẩn bị mọi thứ rồi ra ngoài gặp Natsu. Sau đó chính là tranh cãi không ngừng rồi cùng đi làm.

Hai người trước sau đều ngọt ngào như mật. Vốn hôm nay là 1 ngày yên ả tốt đẹp nhưng chỉ đến khi Lucy về nhà mà thôi.

Đến khi Lucy về nhà, dì Layla vẫn đang ở phòng bếp bận rộn. Bà chuẩn bị xong đồ ăn rồi sắp sẵn lên bàn. Lucy ngồi xuống bàn ăn cơm sau đó vụng trộm dùng đũa gắp trước đồ ăn.

Dì Layla đi ra, đưa cơm tới trước mặt Lucy. Lucy gọi một tiếng "mẹ" nhưng hơn nửa ngày sau mới nghe thấy tiếng trả lời.

Tình huống này khiến Lucy cảm thấy có điểm không thích hợp. Cô nhìn bát cơm trắng trẻo trước mặt lại nhìn về phía mẹ già sắc mặt đen thui, dự cảm không tốt càng trở nên rõ ràng.

Thái độ của dì Layla với cô rất quỷ dị, hơn nữa nhìn sắc mặt này, nhất định là có chuyện sắp xảy ra.

Lucy ho nhẹ một tiếng, thật cẩn thận mở miệng hỏi: "Mẹ, mẹ làm sao vậy?"

Dì Layla ngẩng đầu nhai mấy miếng cơm sau đó dùng giọng nói lạnh nhạt đáp: "Ăn cơm nhanh lên." ''Ăn xong sẽ tính sổ!''

Trái tim Lucy đập thình thịch. Thấy dì Layla vẫn tiếp tục ăn cơm, cô cũng không nói thêm gì nữa, cúi đầu chột dạ ăn cơm tối.

Lucy cũng đoán được chuyện gì sắp xảy ra, trong lòng cô buồn bã.

Cơm nước xong, cô liền cười nịnh nọt: "Mẹ, để con rửa."

Dì Layla ''hừ'' nhẹ một tiếng: "Rửa bát xong đến phòng mẹ, mẹ chờ con.''

Lucy đen mặt, rửa bát cho đến khi không còn nhiễm một hạt bụi nào. Nhưng vẫn không thể nào chậm trễ nữa, việc gì đến sẽ phải đến.

Lúc Lucy bước vào phòng, dì Layla thấy cô vào liền tắt ti vi.

Lucy thật cẩn thận gọi: "Mẹ."

Dì Layla tức giận nhìn con gái nhà mình, cố gắng đè nén giọng nói: "Con còn biết mẹ là mẹ con! Con nói xem, đêm qua không ngủ con đã làm cái gì?"

Quả nhiên...

Lucy vặn vặn ngón tay, cúi đầu.

Dì Layla nhìn con gái như vậy lại càng giận: "Con, đồ nha đầu ngốc! Mẹ con cũng không phải người ngu ngốc, các con cũng lớn rồi nhưng cả hai sắp kết hôn, có chuyện gì không thể để sau khi kết hôn làm. Nếu con không cẩn thận có thai, như vậy giá trị của con sẽ rớt xuống thảm hại! Con có biết con ngốc lắm không!"

Lucy ngẩng đầu, nhỏ giọng nói: "Chúng con có dùng biện pháp an toàn."

Dì Layla nghe đến đó thì thở dài nhẹ nhõm, khuôn mặt cương cứng cũng thả lỏng hơn nhưng vẫn chưa thể tha tội được, vì thế bà tiếp tục: "Con gái thì phải biết rụt rè, càng không dễ dàng có được mới có thể càng quý trọng. Con nhẹ nhàng để đàn ông tiến vào, con xác định nó sẽ không nghĩ con là một đứa tùy tiện rồi khinh thường con sao?"

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ